อาชญากรรม

สลด หนุ่มนักศึกษาปี 2 ยิงขมับตัวเองดับ เขียนข้อความบนแขน "ไม่ไหวแล้ว"

โดย passamon_a

26 ก.ย. 2565

609 views

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 25 ก.ย.65 ตำรวจ สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้าน หมู่บ้านดีเคซอย 30 ถนนพระยามนธาตุราชศรีพิจิตร แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น ประกอบกิจการเย็บถุงมือ ตรวจสอบบริเวณชั้น 2 ภายในห้องนอนพบศพ นายพงศธร ม่วงศรีทอง อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะนิติศาสตร์ สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับด้านขวา กระสุนทะลุออกด้านซ้าย นอนเสียชีวิตคาที่นอน


ใกล้กับมือข้างขวาพบอาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อซิกซาวเออร์ P320 ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก คาดว่าจะใช้ยิงตัวเองจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวม พร้อมพิมพ์ลายนิ้วมือและคราบเขม่าดินปืน รวมถึงเก็บตัวอย่างรอยนิ้วมือจากคนในบ้านไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ที่แขนซ้ายผู้ตายใช้ปากกาสีน้ำเงินเขียนระบุข้อความ "วันเกมไม่ไหวแล้ว" ซึ่งเป็นชื่อผู้ตาย ชื่อ เกม ส่วนแฟนสาวชื่อ วัน


สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ครอบครัวกำลังทำงานอยู่ชั้นล่าง พ่อของผู้ตายพบว่าลูกชายหายไปนานผิดสังเกต จึงเดินขึ้นไปตามที่ห้องนอนลูกชาย พบว่าถูกล็อกจากข้างใน จึงพังประตูเข้าไป เห็นลูกนอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ส่วนอาวุธปืนที่ก่อเหตุเป็นของลุงผู้ตาย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ แต่สุดท้ายเสียชีวิต


เบื้องต้นพบว่าผู้ตายมีสภาวะซึมเศร้า อีกทั้งก่อนหน้านี้ทราบว่าได้ทะเลาะกันกับแฟนสาวมาก่อนอีกด้วย แต่ไม่ทราบว่าเรื่องใด ขณะเกิดเหตุก็ไม่มีใครได้ยินเสียงปืน เนื่องจากชั้นล่างมีการเปิดจักร และกำลังเย็บถุงมือกันอยู่ ส่วนอาวุธปืนทราบว่าผู้ตายแอบเอามาจากลุงที่เป็นตำรวจ และเสียชีวิตอยู่ที่ต่างจังหวัด ก่อนจะนำมาก่อเหตุในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะนำร่างส่งชันสูตร ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0DaesJ4GuF4

คุณอาจสนใจ

Related News