อาชญากรรม

ป้าเหยื่อร้องสื่อ นร.ชาย บุกหอกักตัวโควิดนร.หญิง ข่มขืนหลาน ซ้ำ ครูบังคับเด็กบอกเป็นการสมยอม

โดย paranee_s

22 ก.ย. 2565

2K views

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 ก.ย.65 นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี อยู่ อ.เมืองเลย จ.เลย ร้องเรียนต่อสื่อว่า นางสาวฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี หลานสาว เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.เพชรบูรณ์ ถูกนักเรียนชายในโรงเรียนขึ้นมาที่หอกักตัวเด็กหญิงที่ติดโควิด แล้วบังคับข่มขืนหลานสาว ต่อหน้าเพื่อนนักเรียนกว่า 30 คน เมื่อวันที่ 24 ส.ค.65 เวลา 23.00 น. และทางโรงเรียนขอให้ปิดข่าว เพราะกลัวจะเสียชื่อเสียง จึงได้ร้องไปที่กระทรวงศึกษาธิการ เมื่อวันที่ 12 ก.ย.65 ที่ผ่านมา จะขอตรวจสอบ จนถึงวันนี้ยังไม่ทราบเรื่อง จึงร้องเรียนมาทางสื่อให้ช่วย


นางสาวเอ ผู้เป็นป้า เล่าว่า ทางโรงเรียนแจ้งให้ทราบว่า หลานสาวมีเรื่องชู้สาวในหอพัก ให้ผู้ปกครองมาพบ จึงเดินทางไปพบเพื่อขอข้อมูล แต่ทางรอง ผอ. และครูฝ่ายปกครอง บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการสมยอมของเด็กนักเรียนที่นัดเพื่อนชาย โดยทางโรงเรียนสรุปว่าเป็นการสมยอมกัน ทำผิดกฎโรงเรียนจะให้ออก แต่กลัวเด็กเสียอนาคต จึงให้โอกาสเด็กเรียนต่อ


โดยยื่นขอเสนอให้ผู้ปกครองเซ็นยินยอมให้ทางโรงเรียนฉีดยาคุมไว้ จากนั้นพยายามจะเอาหลานกลับบ้าน แต่ทางโรงเรียนไม่ยินยอมอ้างว่าเด็กกำลังใกล้สอบ ซึ่งสุดท้ายสามารถเอาหลานกลับมาบ้านได้ และร้องไปทางมูลนิธิปวีณา รวมทั้งกระทรวงศึกษาธิการ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบจากกระทรวงฯ จนเข้าแจ้งความต่อ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 15 ก.ย.65 เพื่อให้ทีมสหวิชาชีพสอบปากคำเด็กในวันที่ 27 ก.ย.65


นางสาวฟ้า เล่าว่า เหตุการณ์ครั้งนั้น เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ส.ค. 65 ประมาณเกือบเที่ยงคืน มีนักเรียนชาย 4 คน ขึ้นมาที่หอพักกักตัวเด็กนักเรียนหญิงที่ติดโควิด กว่า 30 คน แล้วไปนอนนักเรียนหญิง 4 คน ต่อหน้าเพื่อนในห้องกว่า 30 คน


จากนั้นมาวันที่ 24 ส.ค.6 เวลา 5 ทุ่ม ขณะที่นอนอยู่นั้น เห็นมีนักเรียนชายกลุ่มเดิม มาด้วยกัน 6 คน มานอนกับนักเรียนหญิง 5 คน เหลือคนที่ 6 มาทราบภายหลัง ว่าอายุ 15 ปี เข้ามาบังคับข่มขืนจนเสร็จต่อหน้าเพื่อนกว่า 30 คน หลังเสร็จแล้วพร้อมด้วยเพื่อนอีก 5 คน ได้ออกจากหอพักไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ส่วนนักเรียนหญิงในห้อง ที่เห็นเหตุการณ์ไม่กล้าร้อง เพราะโดนข่มขู่ไม่ให้ยุ่ง ไม่งั้น “กูจะเล่นงานมึง” จากนั้นครูเรียกไปสอบถาม และบังคับให้บอกกับผู้ปกครองว่าเป็นการสมยอม

คุณอาจสนใจ

Related News