อาชญากรรม

หลานอดีตนักการเมืองแทงคอแม่เจ็บสาหัส ปลิดชีพตัวเองคาบ้าน คาดเล่นหุ้นแล้วขาดทุน

โดย kanyapak_w

22 ก.ย. 2565

2.3K views

ร.ต.อ เกรียงศักดิ์ กิจไธสง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุคนถูกแทงด้วยของมีคม เข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสตึก อาการสาหัส และคาดว่าจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในบ้าน จึงประสานหน่วยกู้ภัยวังกรูดสตึก อ.สตึก เข้าร่วมตรวจสอบ



จนท.ตรวจสอบเบื้องต้น ผู้บาดเจ็บคือ นางพัชญ์สินี อายุ 66 ปี ใน ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ถูกของมีคมแทงบริเวณลำคอและศีรษะหลายแผล



ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบบ้านหลังเกิดเหตุ พบว่าบ้านทั้งหลังปิดไฟทั้งหมด จนท.จึงฉายไฟเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านพบชายทราบชื่อต่อมานายเทพไท หรือแบล็ค (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี เป็นลูกชายของผู้บาดเจ็บที่ถูกนำส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ นอนเสียชีวิตภายในห้องนอน มีรอยเลือดกระจายทั่วบริเวณ



นายวิชิตร์ อายุ 42 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า บ้านตนอยู่ตรงข้ามกับบ้านที่เกิดเหตุซึ่งมีคนอยู่อาศัยภายในบ้านเพียง 2 คน คือแม่กับลูกชาย



ช่วงเกิดเหตุขณะนั้นยังไม่นอน เห็นนางพัชญ์สินี วิ่งออกจากหน้าบ้าน เอามือทั้งสองข้างกุมบริเวณลำคอ มาขอความช่วยเหลือ จึงช่วยกันห้ามเลือด เพราะมีเลือดออกหลายจุด ก่อนจะประสานให้หน่วยกู้ภัยมารับตัวไปโรงพยาบาล ที่อยู่ห่างกันประมาณ 2 กม.



ทั้งนี้จากการตรวจสอบข้อมูลและพยานแวดล้อมของตำรวจเบื้องต้น คาดว่าน่าจะเกิดความเครียดเรื่องการเล่นหุ้น เพราะพบหลักฐานหลายอย่างที่เชื่อมโยงกัน ส่วนแรงจูงใจที่จะเข้าไปทำร้ายแม่ ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนในเชิงลึก สำหรับผู้ตาย เป็นหลานชายของอดีตนักการเมืองคนหนึ่งของจังหวัดบุรีรัมย์



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,บุรีรัมย์ ,แทงแม่

คุณอาจสนใจ

Related News