อาชญากรรม

"บิ๊กป้อม" ขอแสดงความเสียใจ เหตุระเบิดหน้ารพ.ทำตร.เจ็บ-เสียชีวิต

โดย taweelap_b

21 ก.ย. 2565

103 views

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 65 พล.อ.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ แสดงความเสียใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียชีวิต 1 นาย และบาดเจ็บอีก 3 นาย จากเหตุการลอบวางระเบิดจากกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ บริเวณหน้ารพ.ไม้แก่น อ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี ขณะออกปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจตราดูแลความปลอดภัยของประชาชนยามค่ำคืนที่ผ่านมา โดยขอให้ กอ.รมน.ภาค 4 (ส่วนหน้า) และตำรวจเข้าไปช่วยดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ารับการรักษาให้ดีที่สุด และช่วยเหลือประกอบพิธีทางศาสนากำลังพลที่เสียชีวิตอย่างสมเกียรติ และดูแลครอบครัวผู้เสียชีวิตต่อเนื่องกันไป


พล.อ.ประวิตร ยังได้กำชับ ขอให้ตำรวจเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและเร่งติดตามบังคับใช้กฎหมายนำผู้กระทำผิดมาลงโทษโดยเร็ว พร้อมทั้งแสดงความห่วงใยการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ โดยกำชับขอให้ใช้ความอดทน ระมัดระวัง รอบคอบไม่ประมาท ให้ความสำคัญงานข่าวและทำงานเชิงรุกร่วมกันมากขึ้น


ทั้งนี้ ให้เพิ่มความเข้มข้นมาตรการดูแลความปลอดภัยสถานที่สาธารณะสำคัญ ๆ ที่ชุมชมต้องใช้ประโยชน์ เพื่อดูแลความปลอดภัยในประชาชนทุกคนสามารถใช้ชีวิตโดยปกติได้ พร้อมย้ำนโยบายรัฐบาล ยังยืนหยัดแก้ปัญหาจังหวัดชายแดนใต้ด้วยสันติวิธี ส่งเสริมการอยู่ร่วมกันทางศาสนาโดยไม่เลือกปฏิบัติ และพัฒนายกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนโดยมีส่วนร่วมไปพร้อมกัน

คุณอาจสนใจ

Related News