อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว! พ่อกลัดมัน อยู่ห้องลำพังอารมณ์เปลี่ยว ขยี้กามลูกในไส้วัย 14 จนตั้งครรภ์ 7 เดือน

โดย petchpawee_k

20 ก.ย. 2565

22 views

วานนี้ (วันที่ 19 ก.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น.ตำรวจ สภ.พนมสารคาม ทำการสอบสวนนาย นายปรัชญา จังอินทร์ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ตามหมายจับที่ จ.407/2565 ลง 16 ก.ย.65 ฐานกระทำชำเด็กไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยผู้ต้องหาเข้ามอบตัวที่สภ.พนมสารคาม


หลังจากเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้รับการประสานจากพลเมืองดีว่ามีเหตุพ่อแท้ๆล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวแท้ๆตั้งแต่เริ่มขึ้น ม.1 จนปัจจุบันขึ้น ม.3 วัย 14 ปีจนตั้งครรภ์ ภายในห้องพักของคนงานไม่มีเลขที่ ภายในโรงน้ำแข็งแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ในพื้นที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนพบตัวเด็กหญิงเอ วัย 14 ปีภายในห้อง จนท.จึงรับตัวเด็กหญิงเอไปพูดคุยที่สถานีตำรวจภูธรพนมสารคาม


ซึ่งจากการสอบถาม เด็กหญิงเอได้ให้การว่า ถูกพ่อแท้ๆล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่อายุ 13 ปี ช่วงเริ่มขึ้น ม.1 จนถึง ม.3 ก่อนทราบว่าตั้งครรภ์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทราได้ดำเนินการพาเด็กหญิงเอ เข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพนมสารคาม และพบว่าเด็กหญิงเอมีอายุครรภ์ 7 เดือน


จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการรับตัวเข้ารับการคุ้มครองสวัสดิภาพ ณ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทราจนกว่าเด็กจะคลอดซึ่งจากการตรวจครรภ์เด็กในท้องสมบูรณ์ดีมีอวัยวะครบ 32


ด้าน พ.ต.อ.สมชาย เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้กระทำชำเราลูกตัวเองจริง ซึ่งมีการล่วงละเมิดมาตั้งแต่เดือน ก.พ.65  ทำไปเพราะว่าอยู่ห้องเช่าเดียวกัน ซึ่งผู้ต้องหากับแม่เด็กได้แยกทางกัน ต่างฝ่ายต่างมีครอบครัวใหม่ โดยตัวผู้ต้องหาทำงานเป็นคนงานในโรงน้ำแข็ง และพาเด็กมาอยู่กับด้วยในห้องเช่าเดียวกัน แม้จะมีครอบครัวใหม่ แต่ภรรยาใหม่ไปทำงานแล้วกลับไม่เป็นเวลา ทำให้ผู้ต้องหาอยู่กับลูกเพียงสองต่อสองในห้องเดียวกัน แล้วพ่อก็ได้ล่วงละเมิดทางเพศลูกแท้ๆของตนเองจนตั้งครรภ์


เบื้องต้น ได้มีการออกหมายจับก่อนแจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ทั้งนี้อาจจะต้องมีการแจ้งข้อหาเพิ่มในฐานความผิด “ข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน”ตามมาตรตรา 277และมาตรตรา 285 เพื่อเพิ่มโทษให้หนักขึ้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/k5DZplwuPlI


คุณอาจสนใจ

Related News