อาชญากรรม

แม่เหยื่อปืนลั่นโกรธไม่ให้อภัย เพื่อนลูกชายเข้ามาขอขมารู้สึกผิด

โดย taweelap_b

18 ก.ย. 2565

852 views

เมื่อวันที่ 18 ก.ย.65 เวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดราษฎร์ประคองธรรม ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี น้องต้า เด็กม.3 ที่ทำปืนลั่นใส่เพื่อนเสียชีวิต นั่งแท็กซี่มาขอขมาศพน้องโชค ผู้เสียชีวิต ก่อนจะแจ้งว่าไม่รู้จะพูดอะไร เพราะจุกอกจนพูดไม่ออก ขณะที่ครอบครัวน้องโชค เดินออกจากศาลาไม่รับการขอขมาของน้องต้า


น้องต้า กล่าวว่า ตอนม.2 เคยไปที่บ้านของโชค ตอนเรียนก็เล่นด้วยกัน ตนไม่เคยมีเรื่องหรือปัญหากับโชค เพิ่งเคยจะนำปืนไปโรงเรียนครั้งแรก ปืนเป็นปืนของรุ่นพี่ เอาปืนมาไม่ได้บอกใคร ตนมีปัญหาในโรงเรียนกับเพื่อนในห้องชื่อต่อ เลยจำเป็นต้องพกปืนไปเพื่อป้องกันตัว ในวันนั้นปืนอยู่ในเสื้อกันหนาว ซึ่งตนลืมจังหวะดึงเสื้อออกมาปืนเลยลั่น หลังจากนั้นตนก็ไปดูเพื่อน และเขย่า ก่อนจะไปเรียกเพื่อน ตอนแรกโชคก็ตอบ ก่อนแล้วนิ่งไปเลย ตนทำอะไรไม่ถูกจนครูไล่ออกมา ถึงได้มาให้เพื่อนเอาปืนไปตอนหลัง 2 วันก่อนที่ไปโรงเรียนตนโดนคนชื่อต่อ เอาปืนไล่กด แล้วไม่รู้จะทำอย่างไร เลยเอาปืนไปโรงเรียน เขาเป็นเพื่อนในห้องแต่ไม่สนิท ตนอยากให้โชคไปดี ไว้มาเป็นเพื่อนกันใหม่ ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตนพูดอะไรไม่ออก เอาไว้เจอกันใหม่ อยากขอโทษรู้สึกผิด แน่นไปหมดเลยตอนนี้


ด้าน น.ส.ปวีณา แม่น้องโชค กล่าวว่า เขาเข้ามาขอขมาตน แต่ตนไม่รับ เพราะตนปวดใจ และใจสลาย ยิ่งเห็นหน้าคนที่ก่อเหตุกับลูก ตนทำใจไม่ได้ ตนไม่รับเลย ไม่อยากเจอ ตนโกรธ ลูกทั้งคน ถ้าเขาไม่เจอกับตัวก็ไม่รู้ ตนไม่อโหสิกรรมอยู่แล้ว มันทรมานจิตใจเกินไป คิดดูลูกเราคนเดียว ตนยืนยันจะเดินหน้าเต็มที่เท่ากำลังที่ตนมี จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ต่อให้ต้องสู้กับใครที่มองไม่เห็น หรือมองเห็น จะทำให้สุดกำลังที่ตนจะทำได้

คุณอาจสนใจ

Related News