อาชญากรรม

ป้าป่วยทางจิต ใช้อีโต้ฟันหัวหลาน จับผูกกับเสาบ้าน แต่ดิ้นหลุดมาทุบยายดับสลด

โดย petchpawee_k

16 ก.ย. 2565

34 views

ตำรวจ สภ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งหตุ คนถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในพื้นที่ หมู่ 2 ต.บ้านดู่ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลนาโพธิ์


ในที่เกิดเหตุ พบศพนางสำราญ ยมไธสง อายุ 78 ปี เจ้าของบ้านตายจมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน และพบที่สูบลมรถจักรยานยนต์เปื้อนเลือดวางอยู่ ผู้ก่อเหตุคือลูกสาวของผู้ตาย วัย 57 ปี  เป็นผู้ป่วยจิตเวช ไม่ได้หลบหนีไปไหน


สอบถาม นายอัสนีย ดวงมาลา อายุ 24 ปี หลานชายผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนทำงานก่อสร้างที่ จ.อุดรธานี กลับมาเยี่ยมแม่คือน้องสาวของป้าที่ก่อเหตุ นายอัสนีให้การว่า ตอนหัวค่ำป้าซึ่งอยู่บ้านติดกัน เดินมากระโดดเข้าล็อคคอโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่ไม่ถือสา เพราะรู้ว่าป้าป่วยเป็นจิตเวช


ตอนกลางดึกประมาณตี 1 ซึ่งตอนนั้นกำลังนอนหลับอยู่ในห้อง จู่ๆก็มีของแข็งมากระทบหัวเสียงดังจึงสะดุ้งดื่นขึ้นมา ป้าได้เงื้อมีดอีโต้มาฟันคอตนซ้ำอีก จึงพยายามช่วยเหลือตัวเอง จนเกิดเสียงดังลั่นบ้าน จากนั้นแม่กับยายได้ตื่นขึ้นมาช่วยเหลือแย่งมีดคืนมาได้


จากนั้นแม่พาตนไปหาหมอ เพราะหัวแตกมีเลือดไหล แต่เกรงว่าป้าจะคลั่งขึ้นมาอีก จึงช่วยกันเอาเชือกมาผูกป้าไว้กับเสาบ้าน เพราะเกรงว่าจะไปทำร้ายยายที่อยู่ในบ้าน


หลังกลับจากโรงพยาบาล มาถึงบ้านก็พบยายนอนจมกองเลือด ตรวจดูพบว่าหายใจรวยริน จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันยายได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนป้านั่งอยู่ประตูเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ขณะที่ หลานสาวอีกคน เล่าว่า ตอนเห็นสภาพยายรู้ทันที่ว่าไม่รอด เพราะมีเศษกะโหลกหลุดออกมานอนจมกองเลือดแล้ว ส่วนป้าที่ก่อเหตุเดินเล่นสบายใจเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คาดว่ายายคือแม่ของผู้ก่อเหตุจะไปแก้มัดให้ ก่อนจะถูกลูกสาวตัวเองทุบจนเสียชีวิตดังกล่าว  ตำรวจควบคุมตัวไว้ก่อน เพื่อทำการสอบสวนเบื้องต้นต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ltUlavv7XWY

คุณอาจสนใจ