อาชญากรรม

2 โจรโหดบุกปล้นบ้านหญิงวัย 74 ปี ซ้ำทำร้ายหมายเอาชีวิต ไม่หวั่นแม้บ้านใกล้ป้อมสายตรวจ

โดย paranee_s

7 ก.ย. 2565

640 views

วันที่ 6.ก.ย.65 จากเหตุการณ์ได้รับแจ้งว่ามีหญิงรายหนึ่งติดอยู่ภายในบ้าน ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านขายของชำ ม.1 ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม


ทางด้านหญิง อายุ 65 ปี น้องสาวผู้บาดเจ็บ ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันจันทร์ ประมาณ 15.10 น. ตนได้เอาของที่พี่สาวฝากซื้อมาให้ที่บ้าน ตนยืนรออยู่หน้าบ้าน พยายามโทรฯหาก็ปิดมือถือ ไม่สามารถติดต่อได้ เขย่าประตูก็ไม่มีใครตอบรับ จะงัดประตูเข้าไปในบ้านก็กลัวพี่สาวจะว่า ตนเลยมานั่งรออยู่ประมาณ 3 ชั่วโมงเผื่อพี่สาวจะเดินมาจากปากซอยหรือลงรถโดยสารเพราะกลัวว่าจะออกไปซื้อของที่อื่น


รอถึงเวลาประมาณ 19.00 น. ก็ไม่มีวี่แววพี่สาวมา ตนรู้สึกร้อนใจกลัวว่าพี่สาวจะเป็นลม หรือล้มในบ้าน จึงเรียกเพื่อนบ้านใกล้เคียงมาช่วยงัดประตูเหล็ก เนื่องจากพี่สาวล๊อกประตู 2 ชั้นจากด้านในบ้าน พอตัดประตูเข้าไปด้านล่างไม่พบพี่สาว จึงรีบวิ่งขึ้นไปดูด้านบนห้องนอน พบว่าประตูถูกล็อกจากด้านนอก จึงรีบงัดเข้าไป พบว่าพี่สาวถูกเอามือไขว้หลัง โดนเส้นลวดที่ไว้ขึงผ้าม่านมัดไว้และผ้านวมปิดหน้า ส่วนคอถูกเส้นลวดผ้าม่านมัดแน่นและถูกผ้าม่านพันที่คออีกชั้น เพื่อนบ้านทุกคนที่มาช่วยรีบแกะลวดที่พันคอและพันมือออก แต่ผู้บาดเจ็บยังมีลมหายใจอยู่ แม้หายใจอย่างรวยริน


จากการตรวจสอบพบบริเวณใบหน้ามีรอยเขียวช้ำ ฟันปลอมหลุด ปากแตก บริเวณศีรษะมีรอยแตกและมีเลือด


ทางญาติ ๆ จึงเรียกมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์รีบนำตัวส่งรพ.นครชัยศรี และส่งต่อรพ.นครปฐม เนื่องจากคนเจ็บอาการสาหัสมาก ทางญาติได้โทรแจ้งตำรวจ ซึ่งใช้เวลากว่าชั่วโมงตำรวจถึงมาที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบว่ามีการรื้อค้นทั้งบ้าน ของกระจัดกระจาย


ด้านบนของห้องนอนที่คนเจ็บถูกขังไว้ ฝ้าใต้หลังคาได้เปิดออกพร้อมกระจกบานเกล็ด และตรวจสอบด้านนอกมีหลังคาเปิดออกจำนวน 2-3 แผ่น ส่วนด้านล่างประตูไม้และประตูเหล็กหลังบ้านเปิดไว้ ช่วงเช้าทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 ลงพื้นที่ตรวจสอบพบร่องรอยลายนิ้วมือ และรอยรองเท้า จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐ่น เพื่อตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี


ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ เป็นหญิง อายุ 74 ปี ตอนนี้ทางผู้เสียหายอาการดีขึ้น สามารถเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นได้ เบื้องต้นทราบว่า ทางเมื่อวันอาทิตย์ เธอได้ปิดร้านประมาณ 20.00น. ตามปกติ จากนั้นได้เข้านอนช่วงเวลาประมาณ 02.00น. คล้ายมีคนร้ายประมาณ 2 คน เข้ามาภายในบ้านได้ทำการรื้อค้นสิ่งของ พอมาเจอเธอ คนร้ายก็ทุบตีจนบอบช้ำ แม้เธอจะร้องขอชีวิต “อย่าทำอะไรเลย” และบอกไปว่ามีเงินอยู่ด้านล่างประมาณ 30,000 กว่าบาท ให้ลงไปเอา คนร้ายจึงลงไป


จากนั้นคนร้ายขึ้นมาอีกรอบได้ทุบตี คล้ายเหมือนต่อยที่ปาก และนำลวดมาผูกมือไขว้หลังและคอ จนหายใจไม่ออก ทั้งยังนำผ้าม่านมาผูกคอซ้ำเข้าไป ก่อนใช้ผ้านวมปิดหน้าปิดปาก จนหายใจไม่ออก ตอนแรกเธอคิดว่าคงจะไม่รอด แต่โชคดีมีคนมาช่วย


ทางญาติอยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามตัวคนร้ายให้ได้เร็ว ๆ เพราะไม่คิดว่าบ้านอยู่ใกล้ป้อมตำรวจท่าตำหนักไม่ถึง 5 เมตร และเป็นแหล่งชุมชน จะโดนกระทำเกือบตายขนาดนี้


คุณอาจสนใจ

Related News