อาชญากรรม

ผัวระแวงเมียปันใจให้ชายอื่น เมาคว้าปืนยิงสาหัส

โดย kanyapak_w

31 ส.ค. 2565

128 views

ร.ต.อ.วรรวรรธน์ วิธี รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าซาง จ.ลำพูน ได้รับแจ้งเหตุสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาได้รับบาดเจ็บที่ตำบลน้ำดิบ อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วิชา กันทาสุข ผกก.สภ.ป่าซาง แล้วเดินทางไปสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ป่าซาง เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย ที่เกิดเหตุพบนางสุทธดา อายุ 45 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้น 9 ม.ม. บริเวณสีข้างด้านซ้ายทะลุหน้าอกด้านขวาแล้วกระสุนพุ่งออกไปฝังที่บริเวณแขวนขวา นอนฟุบเลือดไหลบริเวณหน้าห้องครัวภายในบ้านดังกล่าว



ส่วนมือปืนที่ยิงคือนายธวัช อายุ 44 ปี อดีตสารวัตรกำนัน ซึ่งเป็นสามีของนางสุทธดา ผู้ได้รับบาดเจ็บ ไม่ได้หลบหนีไปไหนยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณบ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวน



จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายธวัชผู้ก่อเหตุ เป็นอดีตสารวัตรกำนัน มีพฤติกรรมชอบดื่มสุรา และสารเสพติดบางชนิด เป็นประจำทุกวัน และมีอาการเมาจนเพี้ยน และระยะหลังป่วยมีโรคประจำตัวทั้งเบาหวานและความดัน จึงเกิดอาการเครียด และมักจะมีอาการระแวงภรรยาว่าจะปันใจให้ชายอื่น จึงหาเรื่องทะเลาะกันแทบจะทุกวัน



ก่อนเกิดเหตุก็ทะเลาะมีปากเสียกัน ก่อนที่นายธวัชจะถืออาวุธปืนยิงภรรยา 1 นัดจนล้มฟุบเลือดสาดกระเด็น เมื่อลูกเห็นเหตุการณ์จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว ซึ่งข้อเท็จจริงเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาว่าพยายามฆ่าฯควบคุมตัวไว้สอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ด้านนายพลัฎฐ์ อายุ 46 ปีซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ก่อเหตุพร้อมเปิดเผยว่าผู้ก่อเหตุพักหลังมานี้มีอาการเครียดเรื่องโรคประจำตัวและมักชอบดื่มสุราเมื่อเมาก็จะหาเรื่องทะเลาะเมียอยู่บ่อยครั้งส่วนใหญ่จะหึงหวงเมียกลัวเมียจะปันใจให้คนอื่นทั้งที่เมียก็ไม่มีพฤติกรรมแบบนั้น ช่วงค่ำหลังจากที่ทานข้าวกันที่ในบ้านที่เกิดเหตุเสร็จตนเองก็ออกไปที่หลังบ้านเพื่อเดินย่อยอาหารและก่อนไปยังบอกเพื่อนว่าอย่าทำอะไรเมียนะเพราะลูกสาวเขาก็อยู่ต่อมาตนเองก็เดินไปคุยกับญาติๆ ของผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ทางหลังบ้านเมื่อกลับมาบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้งก็ต้องตกใจเพราะเห็นเลือดเต็มพื้นหมดและเห็นผู้ได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลออกมา จึงทราบว่าเขาถูกผู้ก่อเหตุยิง แจ้งจนท.ดังกล่าว




คุณอาจสนใจ

Related News