อาชญากรรม

น.ศ.สาวเปิดใจ กรณีถูกช่างประจำคอนโดฉุดเข้าห้องหวังข่มขืน

โดย kanyapak_w

31 ส.ค. 2565

5.9K views

น.ศ.สาวเปิดใจ กรณีถูกช่างประจำคอนโดฉุดเข้าห้องหวังข่มขืน



เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 30 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านอำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรี กรณีช่างประจำคอนโดชื่อนายฐิติวัฒน์ หรือเฟียส อายุประมาณ 30-35 ปี พยายามฉุดกระชากนักศึกษาสาวรายหนึ่ง ชื่อ น.ส.หญิง (นามสมมติ) ซึ่งเป็นเจ้าของห้องและพยายามจะข่มขืน แต่โชคดีเพื่อนชายมาช่วยไว้ได้ทัน จึงไม่เกิดเหตุร้ายแต่อย่างใด โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 19 ส.ค. เวลาประมาณ 21.00 น. ภายในตึกฯ หลังเกิดเหตุได้เข้าเเจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี



น.ส.หญิง นามสมมติ) อายุ 18 ปี ศึกษาอยู่ชั้น ปี 1 ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนออกไปกินข้าวกับเพื่อน กลับมาถึงคอนโดประมาณ 20.00 น. วันนั้นตนลืมคีย์การ์ดไว้ที่ห้อง จึงให้ช่างของคนโดซึ่งนั่งอยู่ด้านล่างเปิดประตูให้ หลังจากนั้นเขาก็เดินตามตนเข้ามาในลิฟต์ ซึ่งภาพวงจรปิดในลิฟท์บันทึกภาพขณะที่ตนยืนคุยกับเขาเรื่องไปทำงานและคุยเรื่องทั่วไป ตนรู้สึกเห็นท่าไม่ค่อยดีจึงพยายามโทรหาเพื่อนอยู่ตลอด เพราะตนไม่ไว้ใจ



หลังจากที่วางสายจากเขาก็เดินตามมาที่ห้องและดันตนเข้าห้อง จากนั้นเขาก็ถอดเสื้อผ้าและพยายามจะข่มขืน โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที ซึ่งตนก็พยายามขัดขืนตลอด ขณะเดียวกันเพื่อนตนเห็นว่าตนเงียบไปจึงขึ้นมาดูและช่วยไว้ได้ทัน ตนกับช่างรู้จักกันเพียงไม่กี่วัน ยอมรับว่าเคยพูดคุยและทักทายกัน เพราะเขาเป็นคนอัธยาศัยดี ไม่คิดว่าจะเป็นคนแบบนี้



ก่อนเกิดเรื่องเขาขอเข้ามาคุยธุระในห้องของตน ซึ่งตอนนั้นพี่สาวของตนก็อยู่ด้วย แต่อยู่กันคนละห้อง คิดว่าเขาคงไม่กล้าทำอะไร พอเข้าไปในห้องเขาก็ปลุกปล้ำประมาณ 5 นาที จนกระทั่งเขาสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง ตอนนั้นตนไม่ได้สมยอม คิดว่ากำลังคุยกันอยู่จึงไม่ได้ติดใจอะไร หลังจากนั้นแฟนเขาก็ทักมาหา พอรู้ว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว ตนจึงเลิกยุ่ง จนกระทั่งเขามาทำลุ่มล่ามเเละพยายามจะข่มขืนอีกครั้ง จึงเข้าแจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อยากฝากถึงผู้หญิงที่อยู่ห้องคนเดียวว่าให้หาคนมาอยู่เป็นเพื่อนอย่าอยู่คนเดียว




ทางด้านนายหมู (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ผู้จัดการนิติบุคคล กล่าวว่า ช่างคนนี้เป็นคนอัธยาศัยดีลูกบ้านจะรู้จักและรักใคร่เยอะ ส่วนตัวแล้วเห็นเขาคุยโทรศัพท์บ่อย ตอนนี้แต่ไม่รู้ว่าคุยกับใคร หลังเกิดเรื่องทางนิติฯให้เขาออกจากงานและปล่อยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย ตอนนี้ตนไม่สามารถพูดได้ เพราะยังไม่ได้ฟังความทั้งสองฝ่าย อยากให้ความเป็นกลางให้มากที่สุดเพราะรู้จักช่างมาประมาณ 1-2 ปี แล้ว




ตอนนี้ทางนิติฯได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องนี้อยู่ว่าเป็นอย่างไร แล้วใครเป็นคนผิด และก่อนหน้านี้เขาเคยมีอะไรกันมาก่อนหรือไม่ แต่ตนไม่มีข้อมูลเพราะไม่เคยก้าวก่าย ส่วนตัวแล้วเข้าใจเรื่องความปลอดภัยของลูกบ้าน ตอนนี้จะต้องให้ลูกบ้านเป็นคนตัดสินใจว่าจะให้นิติฯชุดเดิมอยู่ หรือเปลี่ยนนิติฯชุดใหม่




คุณอาจสนใจ

Related News