อาชญากรรม

รวบหลานคลั่งยาฟันตาตัวเองแขนขาดดับคาบ้าน

โดย kanyapak_w

30 ส.ค. 2565

178 views

เมื่อเวลา 07.00 น วันที่ 30 ส.ค. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนคุ้มคลั่ง ทำร้ายชาวบ้านเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านแห่งหนึ่ง ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงประสานให้ พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.ต.ชาตรี วรรณบุรี สวป.สภ.เมืองกระบี่ นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจสายตรวจ พร้อมกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังยืนรออยู่ใกล้บ้านสอบถามทราบว่าคนเจ็บเสียชีวิตแล้ว อยู่ในบ้านดังกล่าว



ตรวจสอบทราบชื่อนายสิงห์ อายุ 81 ปี ถูกฟันด้วยของมีคมที่ข้อมือขวาขาด เลือดออกจำนวนมาก จึงประสานให้ พ.ต.ท.ประสาร ชิงโส รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ พร้อมแพทย์เวร เข้าตรวจสอบ พบร่างผู้ตายนอนอยู่บนแคร่ภายในบ้าน




ส่วนคนก่อเหตุ ทราบชื่อคือนายธีรยุทธ อายุ 28 ปี เป็นหลานของคนตาย หลังก่อเหตุวิ่งหลบหนีหายไปหลังบ้าน ตำรวจจึงกระจายกำลังกันออกค้นหา จนไปพบเจ้าตัวนอนหมดสติอยู่ภายในบ้านไม่มีเลขที่ ในสวนปาล์ม ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 80 เมตร ตำรวจเข้าล๊อกตัวขณะกำลังหลับอยู่บนเตียงในห้อง พบเจ้าตัวยังมีอาการหมดสติจากฤทธิ์ยาเสพติด ตรวจดูตามตัวยังพบรอยคราบเลือด คาดว่าเป็นของผู้ตาย จึงคุมตัวไว้รอสอบสวนอีกครั้ง



นายธรรมนูญ ผญบ.หมู่ 1 เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า ชาวบ้านมาแจ้งว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการคุ้มคลั่งจากการเสพยาเสพติด แล้วอาละวาดใช้มีดไปฟันตาของตัวเองในบ้าน จึงรีบแจ้งให้ตำรวจมาช่วยจับกุมตัว ซึ่งผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดมานานแล้ว แต่ยังไม่เคยได้รับการบำบัด คาดว่าน่าจะมีอาการคลั่งจากการเสพยาเกินขนาด



เบื้องต้นตำรวจส่งศพไปตรวจอย่างละเอียดที่ รพ.กระบี่ รอให้ญาติมารับไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนคนก่อเหตุ นำตัวไปคุมไว้ที่ สภ.เมืองกระบี่ รอสอบสวนและแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ชายคลั่งยา ,กระบี่

คุณอาจสนใจ

Related News