อาชญากรรม

เมียพลั้งมือแทงผัวดับ อ้างมีปากเสียงกันคว้ามีดปอกผลไม้ป้องกันตัวตัดขั้วหัวใจ

โดย kanyapak_w

28 ส.ค. 2565

1.2K views

วันที่ 28 สิงหาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาท ภายในครอบครัวมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ในตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ



จุดเกิดเหตุบริเวณชั้นล่างหน้าประตูทางเข้าพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ลักษณะนอนหงายสวมเสื้อยืดสีเขียวและกางเกงขาสั้นบ๊อกเซอร์ จากการตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทงด้วยมีดปอกผลไม้ที่ราวใต้ราวนมข้างซ้ายไม่สามารถทนพิษบาดแผลไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายสิทธิกร พนักงานโรงงานแก๊สย่านพระราม2 ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้ความยาวประมาณ 10 ซม จำนวน 2 ด้าม คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



จากการสอบถาม นางสาวนิชนันท์ อายุ 25 ปี ให้การว่าตนเองอาศัยอยู่บ้านนี้ด้วยกัน 3 คนมีลูกสาววัย 9 ขวบและผู้ตายเป็นสามีใหม่ อ้างว่าขณะเกิดเหตุ ได้มีปากเสียงเรื่องภายในครอบครัว ตนเองจึงให้ผู้เสียชีวิตออกบริเวณนอกบ้านเพื่อสงบสติอารมณ์ ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขึ้นไปบนบ้านบริเวณชั้น 2 แต่ถูกผู้ตายรังควานและตามขึ้นมาภายในห้องพักตนเองจึงได้หยิบมีดปอกผลไม้จากชั้น 2 ไว้ที่มือทั้งสองข้างเพื่อป้องกันตัว เนื่องจากผู้ตายมีลักษณะตัวที่ใหญ่และแข็งแรงกว่า จากนั้นได้มีการทำร้ายร่างกายกันบริเวณชั้น 2 และลงบันไดมาถึงบริเวณชั้น 1 จึงทำให้ข้าวของภายในบ้านกระจัดกระจายได้รับความเสียหาย



แต่ผู้ตายไม่หยุดก่อเหตุที่จะระราน และได้ใช้ผ้าห่มคลุมตัวแฟนสาวจากนั้นผู้ก่อเหตุจึงใช้มีดปอกผลไม้ที่เตรียมไว้แทงโดยไม่ได้หวังผลที่จะฆ่าสามีตนเองแต่พลาดถูกจุดสำคัญ โดยแทงที่บริเวณใต้ราวนมตัดขั้วหัวใจทำให้ นายสิทธิกร ล้มลงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นตนเองจึงโทรแจ้งรถพยาบาลและเรียกน้องสาวให้มาอยู่เป็นเพื่อน ขณะเดียวกันตนเองหได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอธิบายเกี่ยวกับขั้นตอนที่เกิดขึ้นกับเหตุการณ์ในครั้งนี้



อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ก่อเหตุเพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อรับโทษตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News