อาชญากรรม

สุดเหี้ยม! คนร้ายบุกบ้านเปิดมุ้ง ยิงสองผัวเมียดับคาห้องนอน

โดย taweelap_b

27 ส.ค. 2565

1.2K views

เมื่อวันที่ 27 ส.ค. 65 เวลา 08.30 น. พ.ต.ท.ปัณฑิวัฒน์ เพชรหล่อ สว. (สอบสวน) สภ.ห้วยยอด ได้รับแจ้งเหตุ พบศพสามีภรรยา ถูกคนร้ายยิงด้วยอาวุธปืนนอนเสียชีวิต ภายในห้องนอน ในพื้นที่ต.บางกุ้ง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผกก. กำลังชุดสืบสวน กองปราบปราม พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง แพทย์เวร รพ.ห้วยยอด และหน่วยกู้ภัยสว่างภักดี ลงตรวจสอบ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ล้อมรอบด้วยสวนยางพารา พบว่าประตูบ้านปิดไม่ได้ล็อกประตู ภายในห้องนอนพบร่างของ นายสรัลยศ สิทธิโชค หรือ หมาก อายุ 29 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่กลางคิ้ว ทะลุศีระษะด้านซ้าย จำนวน 1 นัด นอนหงายหน้าบนที่นอน สภาพสวมกางเกงเพียงตัวเดียว ติดกันบนที่นอนพบร่างของ น.ส.นาถตยา เจ็กคำ หรือ เก๋ อายุ 28 ปี ชาว จ.สกลนคร พิงฝาพนังอยู่บนที่นอน สภาพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้น ถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดเข้าที่ขมับซ้าย จำนวน 1 นัด คาดว่าทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-12 ชม. ทั้งนี้ ภายในมุ้งตรวจสอบสภาพพบคราบเลือดทั่วห้อง ไม่พบอาวุธปืนหรือปลอกกระสุนและหลักฐานที่ใช้ในการก่อเหตุ พบเพียงอุปกรณ์เสพยาเสพติด ใบจากยาเส้นตกอยู่เกลื่อนพื้น


จากการสืบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายอยู่กินกันประมาณปีกว่า ๆ หลังจากที่สามีเก่าของฝ่ายหญิงถูกแทงเสียชีวิตเมื่อช่วง 1 ปีที่ผ่านมา จับกุมคนร้ายได้แล้ว ส่วนผู้ตายเสพยาเสพติดและเคยคลั่งหลายครั้ง เบื้องต้นคาดว่าอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุเป็นคนละกระบอกกัน ส่วนพฤติการณ์คาดว่ามีคนร้ายซึ่งคิดว่ารู้จักกับทั้งคู่บุกเข้ามาภายในบ้านเพื่อพูดคุยหรือเคลียร์ปัญหาไม่เปิดเผย ก่อนที่จะตกลงกันไม่ได้ จึงยิงภรรยาก่อน และยิงสามีตาม ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไป


สอบถามนายวิเชียร รอดกูล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 กล่าวว่า ช่วงหัวค่ำมีญาติมาเรียกเพื่อนำข้าวมาให้ แต่ปรากฏว่าไม่มีเสียงตอบรับ ก่อนหน้านี้ผู้ตายกับภรรยาไปทำงานขับรถบดกับพ่อเลี้ยงของผู้ตายที่เป็นผู้รับเหมา จ.กระบี่ เพิ่งกลับมาอยู่บ้านหลังดังกล่าวประมาณ 7 วัน ตนรู้จักเฉพาะผู้ชายไม่รู้จักผู้หญิง แต่ทราบว่าเป็นภรรยา ส่วนประวัติผู้ตายไม่ค่อยมีปัญหากับใครที่ต้องถึงขนาดฆ่าแกงกัน ยอมรับว่าผู้ตายมีประวัติเสพและยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด มาเป็นระยะเวลากว่า 15 ปี เคยถูกนำตัวไปบำบัด โดยตนได้รับแจ้งจากกำนันและฝ่ายปกครองให้มาดูที่เกิดเหตุ พอมาถึงก็เจอแม่ของผู้ตายซึ่งบอกว่ามีเลือดนองอยู่เต็มบ้าน แต่แม่ของผู้ตายไม่กล้าเข้าไปดู ตนจึงเข้าไปดูและคาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้วทั้งคู่ จึงกั้นเชือกไม่ให้ใครเข้าไป สภาพศพทั้ง 2 คนนอนอยู่บนที่นอนฝั่งตรงข้ามกัน แต่ประตูบ้านเปิดอยู่ ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านไม่มีใครได้ยินเสียงปืน แต่เชื่อว่าไม่น่าจะใช่ความขัดแย้งกันภายในหมู่บ้าน


พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผกก. กล่าวว่า เบื้องต้นตรวจสอบศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จะต้องมีผลที่โรงพยาบาลอีกครั้งว่าเป็นปืนชนิดใด แต่ได้สั่งการชุดสืบสวนแยกย้ายกันหาข้อมูลแล้ว เบื้องต้นพบว่าประวัติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เคยถูกจับกุมคดียาเสพติด โดยในที่เกิดเหตุพบยาเสพติดด้วย แต่ยังไม่มุ่งประเด็นใด เพราะจะต้องรอผลการสืบสวนต่อ ส่วนอาชีพทั้ง 2 คนรับจ้างกรีดยางพาราและอาขีพทั่วไป โดยฝ่ายหญิงเคยมีสามีอยู่ในพื้นที่มีลูกด้วยกัน 2 คน และเพิ่งมาอยู่กับสามีที่เสียชีวิตประมาณ 3 เดือนยังไม่มีลูกด้วยกัน แต่แนวทางการสืบสวนยังไม่ได้มุ่งประเด็นหนึ่งประเด็นใด เบื้องต้นน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชม. ขณะนี้ได้นำตัวพยานบางคนไปสอบปากคำแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนชันสูจน์พลิกศพที่ รพ.ห้วยยอด ก่อนจะเร่งนำส่ง รพ.สงขลานครินทร์ (มอ.) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อผ่าพิสูจน์ร่างกาย ส่วนคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป 

คุณอาจสนใจ

Related News