อาชญากรรม

เปิดใจ “แม็ค” จี้ชิงเงินบ่อนดินแดง ยันไม่มีใครจ้างสั่งให้เปิดโปง

โดย taweelap_b

26 ส.ค. 2565

166 views

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 65 “แม็ค อนุสาวรีย์” เปิดใจกับทีมข่าวหลังเข้ารับทราบข้อกล่าวหา และถูกปล่อยตัวชั่วคราวเมื่อวานนี้ โดยแม็ก บอกว่ายินดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมทุกอย่าง ในส่วนที่ตนทำความผิดเรื่องของการจี้ชิงทรัพย์ และไม่คิดหนีอีกแล้ว พร้อมขอบคุณรายการโหนกระแส และทางเพจสายไหมต้องรอดที่ช่วยเหลือ ทำให้ตนนั้นรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น แต่สิ่งที่ตนกังวล คือ เรื่องของการถูกคุกคามและความปลอดภัยของคนในครอบครัว เพราะแม่ของตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร ตนเพียงคนเดียวที่ทำอย่าให้ใครมายุ่งกับแม่ของตน "ถ้าจะตามก็ให้มาตามผม"


ทั้งนี้ “แม็ค อนุสาวรีย์” พร้อมตั้งข้อสังเกตคนที่ปล่อยคลิปวิดีโอออกมา เหมือนเจตนาให้เห็นว่าตนตั้งใจไปชิงทรัพย์ ทั้งที่ตนมีปัญหากับการ์ดเพียงเท่านั้น เพราะหากทางบ่อนนำกล้องวงจรปิดทุกตัวออกมาเผยแพร่ จะเห็นว่าตนมีเรื่องกับการ์ดก่อนที่จะออกมาหยิบเงิน


ขณะที่ในสังคมโซเชียลฯ มีการออกมาพูดถึงแม็คว่า เป็นผู้ปิดตำนานบ่อน ทำให้ตำรวจหลายท้องที่ไปตรวจสอบในพื้นที่ของตัวเองนั้น “แม็ค อนุสาวรีย์” กล่าวว่า ตนไม่ได้คิดที่จะเปิดโปงเรื่องบ่อน หรือจะทำร้ายใคร เพียงแค่มีปัญหากับการ์ดที่ดูแลเท่านั้น ตนยืนยันไม่ได้มีปัญหากับบอลหรือกับใครทั้งนั้น หรือไม่ได้มีใครมาจ้างให้มาเปิดโปงเรื่องนี้ เพราะตนก็เป็นคนเล่นการพนันคนหนึ่ง ตนมองว่าเป็นการจัดการในบ่อนนั้นเองจะมาโทษตนก็ไม่ได้

คุณอาจสนใจ

Related News