อาชญากรรม

พิษรักสามเส้า! ตำรวจ อคฝ.โดดสะพานซังฮี้ ต่อหน้าภรรยาและกิ๊ก ล่าสุดยังงมหาร่างไม่เจอ

โดย nattachat_c

26 ส.ค. 2565

1.5K views

วานนี้ (25 ส.ค. 65) เวลา 01.00 น. ตำรวจ สน.บางโพ รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 นาย กระโดดน้ำสูญหายบนสะพานกรุงธน (ซังฮี้) มุ่งหน้าฝั่งธนบุรี ถนนราชวิถี แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กทม.


จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมทีมชุดปฏิบัติการทางน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู ทำการค้นหาในเบื้องต้น แต่ไม่พบ จึงยกเลิกภารกิจ เนื่องจากสภาพน้ำเชี่ยวและแสงไม่เพียงพอ จะเป็นอันตรายต่อเจ้าหน้าที่


ทั้งนี้ ได้เชิญญาติและพยานแวดล้อมไปสอบปากคำ ทราบชื่อผู้กระโดดน้ำคือ ส.ต.ต.สุภาณุพงศ์


ต่อมา ในช่วงสาย ทางญาติได้ร้องขอให้เจ้าหน้าที่ทำการค้นหาร่างอีกครั้ง โดยบรรยากาศมีภรรยา ป้า และน้า ของ ส.ต.ต.สุภาณุพงศ์ ยืนด้วยความโศกเศร้า ดูการค้นหาบริเวณโป๊ะท่าเรือ ศาลเจ้าแม่ทับทิมอย่างใกล้ชิด


ขณะที่ บริเวณบนสะพานกรุงธน ได้มีหญิงสาวหน้าตาดี กางร่มสีแดง นั่งกับพื้น ร้องไห้สะอึกสะอื้นตลอดเวลา จากการสอบถามเปิดเผยว่า ตนอยู่ในเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ ส.ต.ต.สุภาณุพงศ์ กระโดดลงไปในน้ำ และยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ตนได้คบหาดูใจกับทางฝ่ายชายมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว และเพิ่งมาทราบภายหลังว่า ส.ต.ต.สุภาณุพงศ์ มีภรรยาแล้ว


ช่วงเช้าวันที่ 24 ส.ค. ได้บอกเลิกคบกับทาง ส.ต.ต.สุภาณุพงศ์ ต่อมาเวลาประมาณเที่ยงคืน ต่อเนื่อง 25 ส.ค.ที่ผ่านมา ส.ต.ต.สุภาณุพงศ์ ได้โพสเฟซบุ๊กและลงไลน์กลุ่ม ทำนองว่า อยู่กลางสะพานคล้ายจะกระโดด ด้วยความตกใจ จึงรีบเดินทางไปหา เมื่อไปถึงพบ ส.ต.ต.สุภาณุพงศ์ พร้อมด้วยภรรยา และเพื่อนอีก 2 คน กำลังยืนคุยกันอยู่ ทันทีที่เดินเข้าไปหา เขาก็กระโดดสะพานทันที


ด้าน ร.ต.อ.ถวัลย์ศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้น ได้ทำการสอบปากคำคนใกล้ชิดไปบ้างแล้ว ทราบว่า สาเหตุเกิดมาจากรักสามเส้า และเป็นปัญหาส่วนตัวของผู้ก่อเหตุ ซึ่งจากการสอบสอบกล้องวงจรปิดพบ ส.ต.ต.สุภาณุพงศ์ ถอดเสื้อนั่งบนแบริเออร์ปูนขอบถนน โดยมีภรรยาและเพื่อนอีก 2 คน จับกลุ่มพูดคุยกัน ต่อมาได้มีหญิงสาวอีกรายเดินทางมา ทำให้ภรรยาไม่พอใจ ผลักไป 1 ครั้ง จังหวะนั้น ส.ต.ต.สุภาณุพงศ์ ได้วิ่งกระโดดข้ามรั้วกั้นลงแม่น้ำทันที


สำหรับ ส.ต.ต.สุภาณุพงศ์ ประวัติการทำงาน เคยได้รับรางวัลเงินสด และคำชื่นชมจาก พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ หลังเข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธมีดแทงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ โดยขณะที่ ส.ต.ต.สุภาณุพงศ์ มาทำธุระ ได้พบเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น จึงได้เข้าปฏิบัติหน้าที่ระงับเหตุอย่างกล้าหาญ ทำให้ผู้ก่อเหตุยอมวางอาวุธ จากนั้นจึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ รปภ. ของห้างฯ ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้

คุณอาจสนใจ

Related News