อาชญากรรม

โจรสุดชิว งัดบ้านชิงทรัพย์สาวบริษัท ขนของขึ้นรถเข็นเดินหลบหนีลอยนวล เสียหายกว่า 3 แสน

โดย kanyapak_w

25 ส.ค. 2565

110 views

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 24 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส. วีรวรรณ อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน ว่าถูกคนร้ายเป็นชาย 1 ราย ก่อเหตุปืนงัดบ้านขโมยกระจก อลูมิเนียม เหล็กเส้นและสายไฟเสียหายกว่า 3 แสนบาท ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ถ.กาญจนาภิเษก ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี



ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านเคมีภัณฑ์สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 23 ส.ค.65 เวลาประมาณ 20.13 น. พบคนร้ายเป็นชาย 1 ราย วัยกลางคน สวมหมวกแก๊ป 1 ใบใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั่น ได้หยิบจับของบริเวณหน้าบ้านผู้เสียหายก่อนจะเอาของขึ้นรถเข็นแล้วเดินหนีออกไปที่ ถ.กาญจนาภิเษก



ส่วนทางด้าน น.ส. วีรวรรณ เจ้าของบ้าน เปิดเผยทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 23 ส.ค.65 ที่ผ่านมาทางบริษัทบางบัวทองเคมีภัณฑ์ได้โทรแจ้งตนว่ามีคนร้ายปีนงัดบ้านตนโดยงัดจากประตูหน้าต่างทั้ง 4 ชั้น หลังจากตนทราบเรื่องจึงรีบเดินทางมาที่บ้านก็พบว่าบ้านถูกงั้นแงะจนเละเทะไปหมด โดยโดนงัดแงะจากหน้าต่าง และประตูถูกขโมยรวมถึงกระจกหน้าต่างก็ถูกขโมยไป ไม่เว้นแม้แต่พวกสายไฟและปั๊มน้ำก็ถูกขโมยไปเช่นกัน


รวมมูลค่าที่เสียหายทั้งหมดถึงหลักแสนเกือบสามแสนบาท เพราะว่าอุปกรณ์ต่างๆได้รับความเสียหายหมด ปกติตนไม่ได้พักอาศัยที่บ้านหลังนี้ ซึ่งตนได้รีโนเวทบ้านหลังนี้จนเสร็จแล้วเพื่อที่จะหาลูกค้าเช่าบ้านต่อ พอเจอเหตุการณ์แบบนี้จะต้องซ่อมแซมใหม่ทั้งหมดคาดว่าจะต้องใช้งบประมาณ 5 แสนบาท เนื่องจากความเสียหายมันเยอะจริงๆ



เบื้องต้นก็ได้แจ้งความไว้แล้วที่สภ.บางบัวทอง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ไวๆ กลัวจะมาก่อเหตุซ้ำอีก



จากการสอบถาม น.ส.กันยากร อายุ 38 ปี พนักงานบริษัทบางบัวทองเคมีภัณฑ์ กล่าวว่า คนร้ายจะอยู่ข้างบ้านผู้เสียหายซึ่งเป็นบ้านร้าง ทางคนร้ายได้ก่อเหตุปีนบ้านผู้เสียหายไปขโมยสายไฟ ปลั๊กไฟ ประตู เหล็ก เอาไปขายซึ่งบ้านของผู้เสียหายนั้นจะไม่มีคนอยู่ ซึ่งหลังจากที่ปีนไปก่อเหตุก็นำของที่ขโมยใส่รถเข็นเดินออกไป ซึ่งตนก็ทำงานอยู่ข้างบ้านผู้เสียหายก็รู้สึกระแวงกลัวคนร้ายจะมาก่อเหตุภายในร้านตน จึงอยากให้เจ้าหน้สที่ตำรวจมาดูความปลอดภัยหรือจับคนร้ายได้เร็วๆ



คุณอาจสนใจ

Related News