อาชญากรรม

อาวุธครบมือ! ชายฉกรรจ์กว่า 20 คน ยกพวกรุมผู้ค้า เหตุแย่งพื้นที่ขาย งานแฟร์วันลอยกระทง

โดย nattachat_c

22 ส.ค. 2565

55 views

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 21 ส.ค.ที่ สน.วัดพระยาไกร นายบัญชา ปานนิวัฒน์ ประธานชมรมผู้ยากไร้ พากลุ่มพ่อค้าแม่ค้างานแฟร์ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.เรืองดิษฐ์ เหมือนแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร


หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 20 คนรุมทำร้าย บริเวณใต้ทางด่วนสวนสาธารณะ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพ จนได้บาดเจ็บสาหัส


นายบัญชา เปิดเผยว่า ได้รับเรื่องจากพ่อค้าแม่ค้าว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์ร่วม 20 คน มารุมทำร้ายโดยใช้อาวุธไม้เบสบอล,เหล็ก,ไม้ ไล่ตีพ่อค้าแม่ค้าในงานได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เลือดคั่งในสมอง มีผู้หญิง 1 รายถูกบีบคอ และอีกรายถูกต่อยจนจมูกหัก และมีรอยฟกช้ำที่ลำตัว รวมผู้บาดเจ็บร่วม 10 คน จึงอยากฝากให้ผู้กำกับ สน.วัดพระยาไกร ช่วยเหลือคนหาเช้ากินค่ำ จะเอากันตายเลยหรือไง ฝากให้ผู้กำกับช่วยเร่งนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด


ด้านนายนิรุธ รุ่งโรจน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ดูแลสถานที่จัดงาน เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นสาเหตุมาจากปมเรื่องขัดแย้งเกี่ยวกับพื้นที่จัดงานในช่วงวันลอยกระทง ต่างฝ่ายต่างแย่งพื้นที่จัดงาน และมีการข่มขู่ว่าจะมาทำร้ายคนในงานก่อนหน้านี้ แต่ตนไม่คิดว่าจะทำจริง


ซึ่งขณะที่นั่งอยู่ในพื้นที่ กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว ก็เข้ามาในงานพร้อมไม้เบสบอล ท่อนเหล็ก ขวดแก้ว มารุมทำร้าย ตนกับเพื่อนอีกคน โดยเพื่อนอีกคนถูกลากไปรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เลือดคั่งในสมอง


ขณะที่ น.ส.ปัญญภัค ศรีสังข์ ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บที่มีอาการสาหัส เผยว่าอยากให้ตำรวจเร่งดำเนินคดีกลุ่มผู้ก่อเหตุ เพราะมีพฤติกรรมที่โหดร้าย รุมทำร้ายสามีของตนถึงขั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส และกลัวว่าหากปล่อยให้เรื่องเงียบไปก็กลัวว่าจะถูกยกพวกมารุมทำร้ายอีก


ด้านนายอนุสรณ์ ทองสมบูรณ์ พ่อค้าเสื้อผ้าก็เผยว่าตนไม่เคยรู้จักหรือหมาดหมางกับกลุ่มคนที่มารุมทำร้าย เพียงแต่พยายามเข้าไปห้ามปราม แต่กลับถูกชกเข้าที่ใบหน้า ถูกบีบคอ และถูกท่อนเหล็กฟาดเข้าที่แขนจนได้รับบาดเจ็บ


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางฝั่งผู้ก่อเหตุและภรรยามีการโพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่าจะไปเคลียร์ปัญหาทำนองหยาบคายระบุด้วยว่า "งานแรกต้องแรกด้วยเลือด" ซึ่งเป็นแชทที่มีทางเพื่อนของกลุ่มผู้บาดเจ็บส่งต่อมาให้หลังจากที่เกิดเหตุ


ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกรได้รับเรื่องไว้และทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่ทยอยเดินทางเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติม โดยเบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 11 คน ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kXNPomibJfE

คุณอาจสนใจ

Related News