อาชญากรรม

เปิดคลิปใหม่! ส.ต.ท.หญิง ทารุณทหารรับใช้ อ้างชื่อ ตร.หนุ่ม ถ่ายคลิป ด้านเหยื่อค้านประกันตัว หวั่นไม่ปลอดภัย

โดย nattachat_c

22 ส.ค. 2565

1.7K views

แฉอีกคลิป ส.ต.ท.หญิงโหด ข่มขู่ ใช้ขวดน้ำฟาดหน้า ส.ต.หญิง ทหารรับใช้ อ้างตำรวจหนุ่ม ในจังหวัดราชบุรี เป็นคนถ่ายคลิป หวังแบล็คเมล์ผู้เสียหาย ขณะที่ เจ้าตัวเปิดปากผ่านสื่อครั้งแรก ขอปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ตำรวจแย้ม หลังเซ็นรับทราบข้อกล่าวหา อาจพิจารณาให้ประกันแบบมีเงื่อนไข ด้านผู้เสียหาย พร้อมครอบครัว รุดยื่นหนังสือ คัดค้านประกันตัว หวั่นไม่ปลอดภัย เพราะเคยถูกข่มขู่


กรณีอดีตทหารหญิงยศสิบตรี ร้องเรียนถูกนายจ้างหญิงยศสิบตำรวจโท ทำทารุณกรรมทั้งร่างกายและจิตใจนานนับปี และช่วงบ่ายที่ผ่านมา ผู้เสียหายไปร้องทุกข์ที่กระทรวงยุติธรรม เพื่อขอให้ช่วยเหลือและคุ้มครองในระหว่างสู้คดี ส่วนที่สังคมสงสัยว่า นายจ้างหญิงรายนี้เป็นใคร ทำไมจึงขอโยกย้ายกำลังพลของกองทัพฯ ไปรับใช้ส่วนตัวที่บ้านได้


พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงภายหลังเข้าสอบปากคำ สิบตำรวจโทหญิงทำร้ายอดีตทหารรับใช้ ว่าจากการสอบปากคำเบื้องต้น สิบตำรวจโทหญิงยอมรับสภาพว่าได้ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจริง โดยอ้างว่า ตัวเองมีอาการที่ไม่สามารถจะควบคุมอารมณ์ของตนได้เป็นระยะๆ โดยมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งมาแสดง ซึ่งในใบดังกล่าวมีการระบุว่าได้เข้ารับการรักษามาแล้ว 2 ปี แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าอาการที่เป็นนั้นคือโรคอะไร


แต่มีข่าวว่า ใบรับรองแพทย์ เพิ่งออกเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม นี้เอง


ซึ่งเรื่องนี้ 'กัน จอมพลัง' ได้โพสต์เฟซบุ๊ก หลังจากที่สิบตำรวจโทหญิง ไปมอบตัววันนี้ ว่า "เรื่องใบรับรองแพทย์ป่วยนั้น ตนไม่แปลกใจ เพราะทหารรับใช้หญิงเล่าให้ตนฟังตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน ว่าเจ้านายจะอ้างเสมอว่า 'กูจะทำอะไรมึงก็ได้ กูไม่ผิด เพราะมีประวัติการรักษา' "

------------

วานนี้ (21 ส.ค. 65) บรรยากาศที่บริเวณหน้าสภ.เมืองราชบุรีเงียบเหงา โดยหลังจากที่พนักงานสอบสวนสภ.เมืองราชบุรี ได้ทำการสอบปากคำ ส.ต.ท.(หญิง) กรศศิร์  บัวแย้ม หรือ เจ๊นุช ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย ส.ต.(หญิง) เอ และค้ามนุษย์ โดยสอบปากคำจนถึงเช้ามืดก่อนปล่อยตัวไปทำธุระส่วนตัว และเตรียมเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมในช่วงบ่ายนี้ ส่วนเรื่องการประกันตัวนั้น เนื่องจากผู้ต้องหานั้นเดินทางมามอบตัว และไม่มีท่าทีหลบหนี ทางพนักงานสอบสวนอาจพิจารณา ให้ประกันตัวแบบมีเงื่อนไข คือ ห้ามไปบุกรุกพยานหรือบุคคลที่เกี่ยวข้องกับคดี  ซึ่งถ้าฝ่าฝืนก็จะขออำนาจศาลฝากขัง


เบื้องต้น ตอนนี้ทางพนักงานสอบสวนก็จะเร่งสอบปากคำให้แล้วเสร็จภายในวันนี้ เพื่อสรุปสำนวนส่งอัยการ จากนั้นก็จะให้ทางสิบตำรวจโทรับทราบ เพื่อที่จะได้ประกันตัวแบบมีเงื่อนไข ก่อนที่จะเดินทางไปรายงานตัวทางต้นสังกัดในวันจันทร์นี้ เพื่อสอบตั้งคณะกรรมการสอบสวนความผิดทางวินัยอีกครั้ง  ส่วนทางด้านคดีก็ให้ไปต่อสู้กันบนชั้นศาล


ทั้งนี้ ต่อมาในช่วงบ่ายวันนี้ ส.ต.ท.(หญิง) กรศศิร์ บัวแย้ม หรือ เจ๊นุช ได้เดินทางมาที่สภ.เมืองราชบุรี พร้อมกับที่ปรึกษาทางกฎหมาย โดยรถยนต์ส่วนตัว เพื่อมาให้ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำเพิ่มเติม  ซึ่งในช่วงที่เจ๊นุช ได้เดินทางเข้าห้องพนักงานสอบสวน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า มีอะไรอยากจะชี้แจงในกรณีที่ถูกกล่าวหาบ้างหรือไม่ ซึ่ง เจ๊นุช ก็ตอบเพียงสั้นๆว่า ขอปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ก่อนจะเดินเข้าห้องไป ซึ่งมีพ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รองผบก.ภ.จว.เพชรบุรี รรท. ผกก.สภ.เมืองราชบุรี นั่งร่วมเป็นกรรมสอบในวันนี้ด้วย


จากที่ได้ไปตรวจค้นบ้าน ทางพิสูจน์หลักฐานได้อุปกรณ์สำคัญในการก่อเหตุได้หมด  ด้านข้อสงสัยต่างๆ จะมีการสอบสวนทั้งหมด และเตรียมเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมในช่วงบ่ายนี้

-----------

วานนี้ (21 ส.ค. 65) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ น้องทหาร ญ. รับใช้ ตอนนี้เริ่มกลัววิตกกังวลและหวั่นใจมาก ๆ แล้วครับ หลังจากมีข่าวว่าคนทำน้องกำลังจะได้ปล่อยตัวชั่วคราว น้องกลัวว่าหากเค้าได้ปล่อยตัวเค้า จะมาทำอะไรพ่อแม่น้อง เพราะเค้าเคยขู่น้องว่าจะอุ้มพ่ออุ้มแม่น้อง


“ผมเป็นผู้ได้รับมอบอำนาจจากน้องจึงให้ทนายไพรศาลรีบส่งหนังสือคัดค้านการปล่อยตัวชั่วคราว ไปให้ท่านผกก. ขอให้ท่านพิจารณาด้วย”


พร้อมระบุว่า “หลังจากน้องออกมาได้ต้องย้ายที่อยู่ทุกวัน อยู่แบบหวาดระแวง ขออย่าให้น้องต้องเป็นแบบนั้นอีกเลย น้องถูกทำร้ายทารุณทั้งร่างกายและจิตใจมามาก ขออย่าให้น้องต้องอยู่แบบหวาดระแวงอีกเลย ผมสงสารน้องมากๆ”


ขณะเดียวกัน ‘กัน จอมพลัง’ ยัง ได้เปิดเผยถึงเรื่องใบรับรองแพทย์ที่ ส.ต.ท.หญิง ผู้ต้องหานำมายื่นกับพนักงานสอบสวนนั้น ได้ลงวันที่ 19 สิงหาคม ก่อนที่จะเข้ามามอบตัวเพียงวันเดียว แพทย์ที่ออกใบรับรองนั้นไม่ใช่ผู้รักษา แต่เป็นผู้ลงความเห็นอาการป่วยจากประวัติการรักษาเท่านั้น โดยได้เพียงแต่ซักถามกับตัวผู้ต้องหา


"ถ้าเค้าอ้างว่าป่วยจิตแล้วมีอารมณ์รุนแรงเอาเครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตหัว ช็อตปากคน เอาไม้ตี เอาฟุตเหล็กสับหน้า ปากแตกก็เอาน้ำยาล้างห้องน้ำฉีดซ้ำใส่แผล แถมมีการบังคับให้โอนเงิน แบบนี้เค้ามาเป็นตำรวจได้ด้วยหรอครับแอบสงสัย ชีวิตพี่น้องประชาชนจะอยู่ยังไงกันละครับแบบนี้"
------------

เปิดคลิป อีกเหตุการณ์ ที่ ส.ต.ท หญิงรายนี้ กำลังด่าทอ ผู้เสียหาย ว่า “มึงจะแก้แค้นกูเหรอ มึงจะเอาคืนกูเหรอ ถ้ามึงทำอยู่ จะบอกให้ มึงคิดผิด ความเดือดร้อน ที่จะฟ้องหมิ่นประมาทบ้านเจ้านาย แอบอ้างบ้านเจ้านาย และมีการเอ่ยถึงชื่อบุคคลหนึ่ง แล้วบอกว่า เรื่องนี้จะต้องแดง แล้วจะบอกว่า ทหารรับใช้ แอบอ้างขื่อเจ้านาย แล้วบอกว่า กูจะเอามึง ไม่ให้เหลือที่ยืนเลยนะ มึงคิดว่ากูคนหรือควาย”


แล้วก็พูดว่า “งานที่สั่งไว้เสร็จเมื่อไหร่” จากนั้นก็คว้าวัตถุบางอย่างฟาดลงไปที่กลางศีรษะ และใบหน้า

ซึ่งในคลิปนี้ มีกระแสข่าวว่า มีบุคคลที่ 3 อยู่ในห้องนี้ด้วย เป็นคนถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุ ซึ่งมีรายงานว่า คือ ตร.นายหนึ่งใน จ.ราชบุรี


โดยน้องบอกว่า คลิปนี้คือสิบตำรวจตรีหญิงบอกว่าตั้งใจถ่าย เอาไว้แบล็กเมล เมื่อไหร่ทำตัวไม่ดี จะได้เอาคลิปนี้มาขู่ บอกว่าตั้งใจทำให้ชื่อเสียง สว.เสียหาย 


ด้าน กัน จอมพลัง บอกต่อว่า จะไปแจ้งความที่หัวหินต่อ เพราะมีอีกกรณี 

---------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NK6TWyC3Vk8

คุณอาจสนใจ

Related News