อาชญากรรม

รวบ "แจ๋ม ทองคุ้ง" คลั่งยาแทงพ่อ 11 แผล ขอโทษอ้างไม่ได้ตั้งใจ

โดย taweelap_b

21 ส.ค. 2565

554 views

เมื่อวันที่ 21 ส.ค. 65 เวลา 12.40 น. พ.ต.ต.พนม มั่นปาน สวป.สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ได้รับการประสานจาก ร.ต.อ.สมบัติ สาแช พนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า ให้ช่วยจับกุมนายเทวทัศน์ หรือ แจ๋ม อายุ 24 ปี คนร้ายใช้อาวุธมีดแทงนายอุดร อายุ 50 ปี พ่อบังเกิดเกล้าได้รับบาดเจ็บสาหัสญาตินำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านทองคุ้ง หมู่ 3 ต.องครักษ์


ทั้งนี้ หลังได้รับการประสานได้นำกำลังสายตรวจรถยนต์ สายตรวจตำบลกว่า 10 นายพร้อมอุปกรณ์ครบมือเช่น กระบอง โล่ และเหล็กง่าม เข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียว ยกพื้นทำด้วยสังกะสี เจ้าหน้าที่จึงวางกำลังปิดล้อม พร้อมตะโกนเรียกชื่อนายเทวทัศน์ ใช้เวลาเรียกประมาณ 10 นาที นายเทวทัศน์ จึงเปิดประตูออกมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยนายเทวทัศน์ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้ากางเกงขายาวสีดำ ทั้งเสื้อและกางเกง มีคราบเลือดติดอยู่ทั่วตัว 


จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงนำตัวลงมาตรวจค้น ในตัวไม่พบอาวุธและสิ่งของผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวไปตรวจสอบที่บ้านอีกหลังหนึ่ง ห่างกันประมาณ 50 เมตร ซึ่งเป็นบ้านที่นายอุดร พ่อขางนายเทวทัศน์ อาศัยอยู่ พบที่ห้องครัวมีรอยเลือดหยดเปื้อนเต็มทั่วพื้น ตรวจค้นในห้องนอนพบยาบ้า 6 เม็ด อยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำวางอยู่ใต้หมอน จากนั้นได้ตรวจค้นในบ้านที่นายเทวทัศน์ นอนพัก พบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุตเปื้อนเลือด และยาบ้าอยู่ในซองพลาสติกอีก 3 เม็ด ขณะนอนหลับอยู่ในบ้านจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนนายเทวทัศน์ พูดจาวกวนฟังไม่รู้เรื่อง จับใจความได้ว่าเมื่อคืนประมาณ 4-5 ทุ่ม อ้างว่าถูกพ่อด่าจึงโมโหถือมีดจากบ้าน เดินมาเรียกพ่อที่กำลังนอนอยู่ในห้องให้ออกมาหาที่ห้องครัว จากนั้นได้ใช้มีดทั้งฟันทั้งแทงจนพ่อล้ม หลังก่อเหตุได้ถือมีดเดินกลับไปนอนต่อที่บ้าน ซึ่งก่อนเกิดเหตุช่วงกลางวันได้เสพยาบ้าไป 3 เม็ด ก่อนหน้าก็เคยถูกจับคดีเสพยาเสพติดมาแล้วเกือบ 10 ครั้ง ไม่ได้ตั้งใจแทงพอ ขอโทษและเสียใจ


ขณะที่ญาติของผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า พ่อลูกคู่นี้มักมีปากเสียงกันอยู่ประจำ ต่างฝ่ายต่างก็เสพยาเสพติดและเคยถูกจับกันมาแล้วอย่างโชกโชน หลังพ้นโทษก็ไม่ยอมเลิก กระทั่งมาเกิดเหตุขึ้นเมื่อกลางดึก ซึ่งญาติที่อยู่บ้านใกล้กันไม่มีใครรู้ กระทั่งช่วงเช้ามีคนแจ้งเข้ามาในไลน์กลุ่มของหมู่บ้านว่า นายอุดร ถูกลูกชายแทง หลังเกิดเหตุนายอุดร ได้ตะเกียกตะกายลงเรือขับไปขอความช่วยเหลือจากญาติ ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 2 กิโลเมตร ให้ช่วยพาส่งโรงพยาบาล


อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.สมบัติ สาแช เจ้าของคดี กล่าวว่า ช่วงประมาณตี 5 น.ส.วิยะดา อายุ 21 ปี ชาวอ.บางปลาม้า ได้เข้ามาแจ้งความว่านายอุดร ผู้เป็นพ่อ ถูกนายเทวทัศน์ พี่ชายใช้อาวุธมีดแทงที่บริเวณลำตัว หน้าท้อง จนไส้ทะลักได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่งไปรักษาที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช แล้ว ขอให้ไปจับตัวมาดำเนินคดีให้ด้วย หลังรับแจ้งได้ประสาน พ.ต.ต.พนม มั่นปาน สวป.บางปลาม้า ให้นำกำลังไปจับตัวมาดำเนินคดี และสามารถจับตัวได้ขณะนอนหลับอยู่ในบ้าน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าบุพการี อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอให้ผู้ต้องหามีสติมากกว่านี้ก่อน เนื่องจากขณะนี้ผู้ต้องหาพูดจาวกวน

คุณอาจสนใจ

Related News