อาชญากรรม

แท็กซี่โรควูบกำเริบ ขับรถพุ่งตัดหน้ารถบรรทุก ถูกชนเสียชีวิตคาที่ พบซองยา-ใบกระท่อมในรถ

โดย thichaphat_d

18 ส.ค. 2565

21 views

วานนี้ (17 ส.ค. 65) เวลา 15.00 น. ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกชนรถแท็กซี่ มีผู้เสียชีวิตบนถนน สุวรรณภูมิสาย 3 เลียบรันเวย์ จึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงสุวรรณภูมิ รุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่โตโยต้า สีส้ม ถูกชนด้านขวาพังยับทั้งแถบ ที่เบาะคนขับพบ นายอภิชาต อายุ 57 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ถูกรถบรรทุกหกล้อตู้ทึบ อีซูซุ สีขาว มีนายคุณัฐ เป็นคนขับ ชนอัด และลากไปกว่า 5 เมตร จนร่างถูกอัดติดอยู่ที่เบาะคนขับภายในรถแท็กซี่ จนหมดสติ


เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงสุวรรณภูมิ ใช้เครื่องตัดถ่างตัดประตุออกนำร่างนายอภิชาต ออกมาด้านนอก และทำการปั๊มหัวใจนานกว่า 15 นาที แต่ไม่เป็น ผลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภายในรถยังพบซองยารักษาโรคประจำตัว และใบกระท่อมวางอยู่ภายในรถ


จากการตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถบรรทุก 6 ล้อตู้ทึบ จับภาพได้เมื่อเวลาประมาณ 14.03 น. วันที่ 17 ส.ค. 2565 โดยขณะที่คนขับรถคันนี้กำลังขับรถไปขึ้นสินค้าภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ขณะที่ขับอยู่บนถนนสายสุวรรณภูมิ สาย 3 เลียบรันเวย์ จนใกล้ถึงแยกบัสเทอร์มินอล


ปรากฏว่า จู่ๆ มีรถแท็กซี่สีส้มขับพุ่งตรงออกมาจากในลานจอดรถแท็กซี่สาธารณะ ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยไม่มีท่าทีจะเบรกแต่อย่างใด จากนั้นปีนฟุตบาท และพุ่งชนไม้กั้นรั้วลวดหนาม ก่อนจะพุ่งลงสู่พื้นถนนตัดหน้ารถบรรทุกคันติดกล้อง และถูกพุ่งชนอย่างจัง จนทำให้ถูกชนรถแท็กซี่ติดคาหน้ารถกว่ารถจะเบรกอยู่ ประมาณ 5 เมตร  


จากการสอบถามนายคุณัฐ คนขับรถบรรทุกหกล้อคู่กรณี เล่าว่าขณะที่ตนเองกำลังขับรถมารับสินค้าภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก็ขับมาไม่เร็ว มาในเลนซ้าย จนมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งตอนนั้นมองไม่เห็นด้วยซ้ำว่ามีรถแท็กซี่คู่กรณีขับแหกไม้กั้นพุ่งออกมาที่ถนน มาเห็นอีกครั้งถึงหน้ารถแล้ว พยามเหยียบเบรกแล้วแต่เอาไม่อยู่ จึงพุ่งชนอย่างจัง


ด้านเพื่อนของผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้ตายเพิ่งกลับมาจากการรักษาตัวที่บ้านต่างจังหวัด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานี้เอง จนกรทั่งมาทราบเรื่องอีกครั้งคือเกิดเหตุแล้ว จึงรีบขับรถมาดู ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากโรคประจำตัวที่แกเคยเป็นคือโรควูบ เนื่องจากโหมขับรถ และพักผ่อนไม่เพียงพอ


เบื้องต้น  ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้เชิญคนขับรถบรรทุกไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ที่อากาศยานสุวรรณภูมิ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งไปชันสูตรที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7SXqA54sz58

คุณอาจสนใจ

Related News