อาชญากรรม

จับได้แล้ว โจรแสบหวังข่มขืน ลูกน้องหม่ำ จ๊กมก ก่อนเปลี่ยนมาชิงทรัพย์แทน พบประวัติก่อคดีเพียบ

โดย thichaphat_d

18 ส.ค. 2565

24 views

รวบแล้ว โจรแสบตระเวนก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ พื้นที่ จ.นนทบุรี และ กทม.รายล่าสุด เป็นลูกน้องหม่ำ จ๊กหม๊กพยายามจะข่มขืนก่อนเหยื่อจะบอกมีประจำเดือน จึงเปลี่ยนมาชิงทรัพย์แทน พบประวัติก่อคดีเพียบ เคยแต่งกายเป็นทหารและตำรวจ วิ่งราวทรัพย์


นางสาวนงลักษณ์ อายุ 45 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย เจ้นงลักษณ์ ตั้งอยู่ที่ซอยวัดพระเงิน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี  ซึ่งเป็นภรรยาของนักร้องในค่ายจอง หม่ำ จ๊กมก นักแสดงตลกชื่อดัง เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปลายบาง ว่าถูกคนร้าย จี้ชิงทรัพย์ในร้านเสริมสวย ได้ทรัพย์สินเป็นแหวนเพชร และเครื่องประดับมูลค่าประมาณ 3 หมื่นบาท และเงินสด 150 บาท

ทีมข่าวของเราลงพื้นที่ พูดคุยกับคุณนงลักษณ์  เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงค่ำวันที่ 16 ส.ค. คนร้ายชายรูปร่างสูงใหญ่ มีรอยสักขึ้นมาถึงลำคอ เข้ามาในคราบลูกค้า ขอร้องว่า มาคอยมองร้านตนและ เดินไปร้านซักรีดข้างๆ จากนั้นก็ด้อมๆมองๆ ที่ร้านตน เป็นระยะ ตอนนั้นไม่ได้ เอะใจ เพราะ เห็นก่อนหน้านี้ชายคนนี้มาตัดผมร้านตัดผมชายข้างๆกัน จึงไม่พบพิรุธอะไร

จากนั้นคนร้ายก็วนเวียนอยู่แถวร้านจนถึงค่ำ แล้วมาบอกตนว่ามารอแฟนจะมาตัดผม และตนกำลังจะปิดร้าน เขาก็ขอร้องว่า อย่าพึ่งปิดร้าน จะไปรับแฟนมาทำผม และขับจยย.ออกไป แล้วกลับมาใหม่ ตนจึงถามว่าแฟนจะมามั้ย ถ้าไม่มาจะปิดร้าน

จากนั้น ตนก็หันหลังให้เผลอแปบเดียว ชายคนนี้เดินเข้ามาในร้านและนั่งลงที่เก้าอี้ ถอดเสื้อออก บ่นว่าร้อน แล้วถามราคาทำผมว่ากี่บาท จะจ่ายให้แฟน และทำทีจะจ่ายเงินค่าทำผมให้ก่อน และพยายามโทรหาแฟน ซึ่งตอนนั้นเชื่อสนิทใจว่าเขาเป็นลูกค้าจริงๆ

จากนั้นแค่เสี้ยวนาที คนร้ายเดินเข้ามาหาตน แบบประชิดตัว แล้วชักมีดออกมาจี้ที่เอวตนเอง จากนั้นก็ล็อกคอแล้วลากเข้าห้องน้ำ ตนพยายามขัดขืน แต่สู้แรงไท่ไหว เข้าไปในห้องน้ำ ก็บังคับให้ถอดเสื้อและลูบหน้าอก และถ่ายรูปไว้

พร้อมบอกให้ถอดกางเกง ตนก็บอกว่า น้องๆ พี่มีประจำเดือน น้องเห็นไหม ตอนนั้นคนร้ายยังไม่หยุด พยายามเอาอวัยวะเพศออกมาเพื่อให้สำเร็จความใคร่ และจะอัดวีดีโอไว้ ตนก็ขอร้องอย่าทำ และขอชีวิตกับคนร้าย โดยถอดขนตาออก เปิดแมสก์ให้คนร้ายเห็นหน้าชัดๆ บอกว่าพี่แก่แล้วไม่ใช่สาวๆ อย่าทำพี่เลย จะเอาของอะไรก็เอาไป  

คนร้ายจึงหยุดที่จะข่มขืน ตนจึงถอดสร้อยคอ และแหวนเพชร และเครื่องประดับ รวมมูลค่าประมาณ 3หมื่นบาท และเงินสด 150 บาท จากนั้น คนร้ายก็หลบหนีไป

อยากให้ตำรวจจับได้ เพราะเป็นคนอันตรายต่อสังคม  อยากบอกคนร้ายว่า อย่าทำคนอื่นเขา ให้ไปทำมาหากินสุจริต

ทีมข่าวตรวจสอบพบว่ากล้องวงจรปิด ใกล้ที่เกิดเหตุ บันทึกภาพคนร้ายได้ เป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ ขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟสีขาว เข้ามาบริเวณลานจอดรถหน้าร้าน แล้วก็ออกไป ตนจึงโทรหาแฟนและวิ่งไปขอคงามช่วยเหลือ จากร้านตัดผมข้างๆกัน

ต่อมาตำรวจสืบสวน สภ.ปลายบางและนนทบุรี ตรวจสอบข้อมูลพบว่า ชายที่ก่อเหตุ คือ นายชัยเชษฐ สะดวกดี อายุ 34 ปี ชาว จ.สิงห์บุรี  ตำรวจนำหลักฐานไปยื่นศาลขอหมายจับ ระหว่างกำลังติดตามจับกุมนายชัยเชษฐ์ คนร้ายรายนี้ ปรากฎว่า

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกายญาติของเธอภายในวัดสิงห์ พร้อมโพสต์ภาพคนร้ายขณะหลบหนีเห็นใบหน้าชัดเจน พร้อมบอกว่าเป็นบุคคลอันตราย

ซึ่งคนร้าย มีรูปพรรณสันฐานและ รถจยย ที่ใช้ก่อเหตุ ตรงกับที่ก่อเหตุที่ร้านเสริมสวยเจ้นงลักษณ์ พื้นที่ สภ.ปลายบาง นนทบุรี

จากนั้นทีมข่าวลงพื้นที่ไปที่วัดสิงห์ และพยายามติดต่อผู้เสียหาย ซึ่งได้ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลเนื่องจากทางตำรวจได้อยู่ระหว่างการติดตามตัวคนร้าย นักข่าวพยายามไปสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง เพื่อถามพอจะมีใครเห็นเหตุการณ์หรือไม่ ชาวบ้านบอกว่าช่วงขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเลย แต่มาทราบในภายหลังว่ามีการก่อเหตุภายในวัด ซึ่งชาวบ้านยืนยันว่าคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นไม่ใช่คนในพื้นที่และที่ผ่านมาภายในวัดก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย

เมื่อสอบถามกับ พันตำรวจเอกวิศิษฏ์ สังขนันท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจบางขุนเทียน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อช่วงเช้าประมาณ 9.00 น. ของวันที่ 16 สิงหาคม คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ เพื่อปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาภายในวัดแล้วเห็นผู้เสียหาย ที่เป็นหญิง อายุประมาณ 40 ปี กำลังนั่งทำพวงหรีดอยู่คนเดียว จึงใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาด้วย เข้าไปจี้ชิงทรัพย์

จังหวะนั้น ผู้เสียหายตกใจจึงยื่นเงินสด จำนวน 500 บาท และโทรศัพท์ ให้กับคนร้ายไป แต่จังหวะนั้นเธอได้ตะโกน ขอความช่วยเหลือ ซึ่งเป็นจังหวะที่แฟนของผู้เสียหายเข้ามาพอดี จึงเข้าไปช่วยเหลือ และแฟนของผู้เสียหายได้ต่อสู้ชกต่อยกับคนร้ายจนหมวกกันน็อกของคนร้ายที่ใส่มาหลุด จากนั้นคนร้ายก็จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางประตูด้านหลังเมรุ เลาะถนนหนีไปทางวัดกำแพง

ผู้กำกับยังบอกอีกว่า ในวันเดียวกัน 16 ส.ค. ช่วงสาย คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ที่วัดสิงห์ พื้นที่ สน.บางขุนเทียนแล้ว ช่วงค่ำไปก่อเหตุ ชิงทรัพย์และทำอนาจารเจ้าของร้านเสริมสวย พื้นที่ สภ.ปลายบาง จังหวัดนนทบุรี ส่วนรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุสืบทราบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายขโมยมาในพื้นที่อื่นแล้วมาใช้ในการก่อเหตุ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zCiM6pHDWeA

คุณอาจสนใจ

Related News