อาชญากรรม

จักรยานชนกันเป็นเหตุ! หนุ่มไทยฉุนคว้ามีดแทงหนุ่มพม่าดับ

โดย kanyapak_w

18 ส.ค. 2565

80 views

เมื่อเวลา 24.00 น.วันที่ 18 ส.ค.65 ร.ต.อ.กรรณธวุฒิ แสนสุด พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย บริเวณปากซอยครูแจ่มถนนคู่สร้าง-ประชาอุทิศ หมู่ที่ 10 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และเจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง



ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนพบร่าง นาย ZAW อายุ 28 ปี สัญชาติพม่า นอนหงายจมกองเลือดหายใจรวยริน มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอก 1 แผล ใต้ซี่โครงซ้าย 1 แผลและบริเวณใต้รักแร้ขวา 1 แผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งปฐมพยาบาลก่อนที่จะทำ CPR เพื่อฟื้นคืนชีพก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างนำส่ง



ห่างกันประมาณ10 เมตร พบนายอ้อน อายุ 42 ปี ชาว จ.หนองบัวลำภู นั่งอยู่บนขอบทางเท้าริมข้างถนนโดยบริเวณต้นขาขวามีบาดแผลถูกแทงจนเลือดไหลนองเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงใกล้กันพบมีดปลายแหลมขนาด 30 ซม. เปื้อนเลือดตกอยู่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



จากการสอบถาม นายกรวิชญ์ อายุ 17 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนนั่งดูเล่นโทรศัพท์อยู่ในห้องพักภายในอพาร์ทเมนต์ซึ่งอยู่ซอยคใกล้จุดเกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงรถจักรยานชนกันอยู่ด้านหลังห้องจึงเดินออกมาดูพบ นายอ้อน กำลังยืนด่าทอผู้ตายว่ามองหน้าหาเรื่องเหรอ หรือ -ึงจะเอา ก่อนที่จะชกเข้าที่หน้าผู้ตายจนต้องยกมือไหว้ขอโทษแต่ นายอ้อน ไม่ยอมหยุดก่อนที่จะประเคนทั้งหมัดและเท้าใส่ผู้ตายจนผู้ตายใช้มือปกป้องจนพัลวันพร้อมร้องขอชีวิตและผลักให้หนีออกไป



แต่นายอ้อน โมโหจัดจึงชักมีดที่เหน็บเอวมากระหน่ำจ้วงแทงผู้ตายหลายครั้งจนผู้ตายดิ้นต่อสู้ก่อนที่จะแย่งมีดกันจนผู้ตายพลาดท่าถูกนายอ้อน แทงไปหลายครั้ง จึงวิ่งหนึ่งออกไปทางปากซอยเพื่อขอความช่วยเหลือก่อนที่จะล้มลงจมกองเลือดนอนหายใจรวยริน กระทั่งมีชาวบ้านขับรถผ่านไปมาเห็นว่ามีคนนอนอยู่บนถนนจึงรีบเข้าไปช่วยและโทรศัพท์แจ้งเจาหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้รีบมาช่วยเหลือ



ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกภาพและลงบันทึกประจำวันไว้ เบื้องต้นก่อนเดินทางไปสอบปากคำ นาย อ้อน ผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลพร้อมอายัติตัวไว้ เบื้องต้นเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนที่จะมอบศพ นาย ZAW ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์สาเหตุการตายอีกครั้ง



คุณอาจสนใจ

Related News