อาชญากรรม

อุกอาจ! คนร้ายยิงถล่มงานแต่ง พบเจ้าบ่าวศิษย์เก่าสถาบันชื่อดัง

โดย taweelap_b

14 ส.ค. 2565

1.2K views

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. 65 เวลา 17.00 น. พ.ต.ท.รักเกียรติ์ ปทุมวัลย์ สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงรุดไปพร้อมด้วย พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.ท.ธฤษณุ ศิริรัตน์ รอง ผกก.สส.สน.สุทธิสาร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นที่ดินขนาด 108 ตารางวา ภายในปลูกบ้านชั้นเดียว 1 หลัง ทำเป็นโรงจอดรถเป็นรูปตัวยูรอบที่ดิน ที่บริเวณหน้าทางเข้าที่ดินดังกล่าวพบร่องรอยเลือดไหลเป็นทาง ภายในมีการจัดวางโต๊ะกลม 5 ตัว มีขวดเบียร์หลายยี่ห้อวางเกลื่อนเต็มโต๊ะ บ้างล้มระเนระนาด แลเก้าอี้กระจัดจาย ทราบภายหลังว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิง จำนวน 5 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง


จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าเมื่อช่วงเช้ามีการจัดงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวที่บริเวณบ้านฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ ฝ่ายเจ้าบ่าวเคยเรียนที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุกลุ่มเพื่อนของเจ้าฝ่ายเจ้าบ่าวได้มานั่งดื่มกินกันอยู่ที่บ้านโรงจอดรถที่เกิดเหตุ ฝั่งตรงข้าม โดยทราบก่อนเกิดเหตุว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาวนมาดูลาดเลา 1 รอบ กระทั่งหลังจากจัดงานแต่งงานเสร็จสิ้นยังมีการกินเลี้ยงกันอยู่ถึงช่วงเย็น ปรากฏว่ามีรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน ขี่ตามกันมาจอดบริเวณหน้าประตูทางเข้าที่จุดเกิดเหตุ ก่อนคนนั่งซ้อนท้ายทั้ง 2 คัน เป็นผู้ชักปืนยิงกลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว ทำให้ทุกคนต้องหลบหนีเอาตัวรอด จากเหตุดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน ก่อนคนร้ายจะขี่รถหลบหนีย้อนกลับออกไปทางซอยสุทธิพงศ์ 1/1 ออกทางถนนสุทธิสารวินิจฉัย

คุณอาจสนใจ

Related News