อาชญากรรม

ตร.นำตัวโจรวัย 70 ปี เจ้าของธุรกิจอพาร์ตเมนท์ชิงทองจ่ายค่าไฟ ฝากขัง​ค้านประกัน เจ้าตัวยอมรับกรรม

โดย kanyapak_w

13 ส.ค. 2565

2.6K views

ตำรวจนำตัวโจรเฒ่าเจ้าของธุรกิจอพาร์ตเมนท์ชิงทองจ่ายค่าไฟ ฝากขัง​ค้านประกัน เจ้าตัวยอมรับกรรม



พนักงานสอบสวนตำรา​จนครบาลเพชรเกษม นำตัวนายบวร หรือตัว อายุ 70 ปี เจ้าของธุรกิจห้องเช่าอพาร์ตเมนท์แห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า ก่อเหตุใช้อาวุธปืนบุกเดี่ยวชิงทองร้านทองเยาราชโกลด์ ย่านบางแคก่อนถูกตำรวจจับกุมตัวได้ ฝากขังศาลอาญาธนบุรีผลัดแรก รวม 12 วัน ข้อหาชิงทรัพย์, พกปืนไปในที่สาธารณะ เมือง หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร , ยิงปืนในที่สาธารณะ เมือง หรือหมู่บ้าน



โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เพราะเป็นคดีอุกกรรจ์ และมีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี



โดยนายบวรหรือตั้ว เปิดใจโดยให้การยอมรับสารภาพ​ว่าลงมือก่อเหตุจริงโดยอ้างว่าไม่มีเงินไปจ่ายค่าไฟฟ้า แต่ยืนยันไม่ได้ติดการพนันหรือผู้หญิงรวมทั้งเหล้าบุรีก็ไม่กิน ค้างแค่ค่าไฟอย่างเดียว การกระทำดังกล่าวของตนเองทำไปเป็นเพราะคิดน้อย ไม่รอบคอบส่วนที่หลายคนมองว่าทำไมไม่แก้ปัญหาทั้งที่ตนเองมีธุรกิจมีที่ทางจำนวนมากนั้น เพราะพื้นที่มีชื่อเป็นเจ้าของหลายคน



รวมทั้งภรรยาก็แยกทางกันแล้ว ส่วนลูกๆ ก็ไปมีครอบครัวของตัวเองจึงไม่อยากจะพึ่งพา การก่อเหตุไม่ได้มีการวางแผน แต่เห็นว่าร้านทองดังกล่าวไม่มีคนจึงได้ก่อเหตุ ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นอาวุธปืนถูกกฎหมาย​มีทะเบียนถูกต้องได้มาตั้งแต่อายุ 17 ปี



นายบวร ยังได้ฝากไปยังทุกคนหากมีปัญหาชีวิตขออย่าทำแบบเดียวกับตนเอง เพราะยังไงก็หนีความผิดไม่พ้นต้องถูกจับกุมดำเนินคดี ส่วนตัวจากนี้ก็ยอมรับกรรมชดใช้ในสิ่งที่ก่อทั้งหมด




ด้าน พ.ต.ท.สหัสดิ์ ศรีทวี รองผกก.(สอบสวน)​ สน.เพชรเกษม กล่าวว่าผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าเนื่องจากต้องการนำเงินไปจ่ายค่าไฟส่วน​อาวุธที่ใช้ก่อเหตุอ้างว่ามีทะเบียนถูกต้อง ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบเอกสาร แต่อย่างไรก็ตามตำรวจคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกกรรจ์




คุณอาจสนใจ

Related News