อาชญากรรม

ลูกสาวผู้ตายติดในรถ 12 ชั่วโมง เชื่อพ่อไม่ได้เสียชีวิตทันที ยืนยันยันต้องมีคนรับผิดชอบ

โดย paranee_s

11 ส.ค. 2565

260 views

ญาติผู้เสียชีวิตบนรถยนต์ จากอุบัติเหตุบนถนนมอเตอร์เวย์ ติดต่อขอรับศพที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ในภูมิลำเนาในตำบลมาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง แล้ววันนี้ (11 ส.ค. 2565)


ลูกสาว เผยว่า ขณะที่ได้รับแจ้งว่าพ่อของตัวเองเสียชีวิตภายในรถยนต์ หลังจากถูกเคลื่อนย้ายมาไว้ที่เก็บของกลางของตำรวจทางหลวง หลังจากเกิดเหตุนานกว่า 12 ชั่วโมง ขณะนั้นไม่ได้ติดใจ เนื่องจากตำรวจให้ดูกล้องวงจรปิด และแจ้งว่าในขณะเกิดเหตุไม่มีคู่กรณี เป็นการขับรถยนต์เกิดอุบัติเหตุด้วยตนเอง


แต่หลังจากทราบว่า มีกู้ภัยไปตรวจสอบที่เกิดเหตุนานกว่า 15 นาที แต่ไม่พบศพ จึงสงสัยว่าพ่อตนเองเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หรือเสียชีวิตขณะที่รถยนต์ถูกเคลื่อนย้ายไปไว้ที่สถานีตำรวจ โดยไม่มีการตรวจสอบที่แน่ก่อน ซึ่งหลังจากนี้จะเดินหน้าเอาผิดผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด แต่ไม่ยังไม่สามารถชี้ชัดว่ามีคนใดเกี่ยวข้องบ้าง


ขณะทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเคลือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เดินทางมาที่นิติเวชพร้อมพูดคุยกับญาติผู้เสียชีวิต ก่อนเผยว่าวันนี้จะพาผู้เสียหายไปแจ้งความที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อเอาผิดกับตำรวจทางหลวง และกู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือ ในข้อประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนในข้อหาอื่น ๆ ต้องขอตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง


ส่วนในเรื่องของผลชันสูตร ระบุว่ามีภาวะเลือดคลั่งในช่องเยื้อหุ้มหัวใจเนื่องจากขั่วหัวใจฉีกขาด ปริแตกและกระดูกซี่โครงหัก ด้านลูกสาวจึงมองว่าไม่น่าทำให้พ่อของตนเองเสียชีวิตทันที ซึ่งต้องรอผลอย่างเป็นทางการอีกครั้งใน 45 วัน


คุณอาจสนใจ

Related News