อาชญากรรม

นาทีชีวิต กระบะพุ่งชนร้านค้าข้างทาง ร่างลอยกระเด็น ดับคาที่ 2 ศพ

โดย thichaphat_d

8 ส.ค. 2565

200 views

วานนี้ (7 ส.ค.) เมื่อเวลา 09.45 น. เจ้าหน้าที่ สภ.แม่ลาว จังหวัดเชียงราย ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย และไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าอาคารพาณิชย์ ม.8 ต.ป่าก่อดำ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย

โดยภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า รถยนต์กระบะสีดำเกิดเสียหลัก จากนั้นพุ่งเข้ามายังข้างทาง ชนคนจนลอยกระเด็นไปกับรถ และชนร้านค้า ต้นไม้ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 2 ราย

ที่เกิดเหตุพบ นายวินัย แสงทอง อายุ 42 ปี คนขับรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูยิชิไทรทันสีดำ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และรถอยู่ในเสียหาย ใกล้กันมีรถ เก๋งโตโยต้า สีขาว และรถเก๋งโตโยต้า อัลติส และรถจักรยานยนต์เสียหายอีก 2 คัน

พร้อมกับพบร่างผู้เสียชีวิต คือ น.ส.จตุพร พูลเกต ซึ่งเป็นลูกค้าที่มาซื้อของที่ร้าน และร่างของนางอารีย์ ใจดี อายุ 62 ปี เป็นแม่ค้าขายผลไม้

เบื้องต้น นายวินัย บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้ขับรถมาจากตัวเมือง จ.เชียงราย เพื่อเดินทางกลับบ้านที่ จ.พะเยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถตัดหน้าจึงได้หักรถหลบและเสียหลัก พุ่งลงข้างทาง ทำให้รถได้เสียหลักพุ่งชน น.ส.จตุพร ที่กำลังจะเดินไปขึ้นรถของตนเอง และพุ่งไปชนแผงขายผลไม้ ทำให้นางอารีย์ ถูกชนอย่างจัง

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวินัยไปตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกาย ที่โรงพยาบาลแม่ลาว จังหวัดเชียงราย โดยผลจากการตรวจสอบพบว่าไม่พบสารเสพติด

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำมาตรวจสอบหาแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบว่า มีแอลกอฮอล์ในร่างกายเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และตรวจกล้องวงจรปิดว่า มีรถตัดหน้าจริงหรือไม่

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gXCprTroobE

คุณอาจสนใจ

Related News