อาชญากรรม

ต้องทำขนาดนี้เลยหรือ? คลิประทึก 6 โจ๋ ฟันอริข้อมือขาด วิ่งหนีตายเข้าร้านสะดวกซื้อ ขอความช่วยเหลือ

โดย thichaphat_d

8 ส.ค. 2565

59 views

อุกอาจกลางชุมชน เมื่อกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ถือมีดดาบไล่ทำร้ายกัน จนผู้บาดเจ็บถูกฟันข้อมือขาด ต้องไปขอความช่วยเหลือในร้านสะดวกซื้อ


เมื่อกลางดึกวันที่ 6 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม กลุ่มละประมาณ 5-6 คน ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธมีดดาบ ไล่ทำร้ายกัน ที่บริเวณภายในซอย เอกชัย 76 แยก 2 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 คน ถูกมีดฟันจนข้อมือข้างซ้ายขาด ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะวิ่งไปขอความชั่วเหลือที่ร้านสะดวกซื้อใกล้ๆกับที่เกิดเหตุ


จากการลงพื้นที่ไปสอบถาม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ ตี 2 ของคืนที่ผ่านมา ขณะที่เธอและแฟนกำลังลงมาเตรียมร้านเพื่อขายของ ก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ 3 คัน ขับวนเวียนใกล้กับที่เกิดเหตุ และมีเสียงตะโกนด่าทอกันมา


จากนั้นเธอก็เห็นว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุที่เป็นวัยรุ่นชาย ประมาณ 5-6 คน สวมหมวกกันน็อกทุกคน ได้เดินมาพร้อมถือมีดดาบ ถืออาวุธมีดกันแทบทุกคน ได้วิ่งไล่กลุ่มของผู้บาดเจ็บ จนกลุ่มของผู้บาดเจ็บแตกกระเจิง


แต่ผู้บาดเจ็บพลาดท่าล้มลง ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุได้เข้าไปรุมทำร้าย ทั้งใช้มีดฟันและกระทืบ จากนั้นเธอก็เห็นว่า ผู้บาดเจ็บเอามือขึ้นมาป้องกันตัว แต่ถูกมีดฟันเขาจนขาด จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้วิ่งหนีออกไป แล้วผู้บาดเจ็บก็ได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานในร้านสะดวกซื้อ


ผู้เห็นเหตุการณ์ยังบอกอีกว่า ขณะเกิดเหตุนั้นเธอตกใจกลัวมาก เลยไม่กล้าตะโกนอะไรออกไป ได้แต่แอบดูเหตุการณ์ และรีบแจ้งทางกรรมการหมู่บ้านและตำรวจ เธอบอกว่ากลุ่มที่ก่อเหตุนั้น อาจจะเป็นกลุ่มนักเรียนอาชีวะ และเป็นคนไทยทุกคน ไม่ใช่แรงงานจากประเทศเพื่อนบ้าน และที่ผ่านมา แม้จะเคยมีเหตุทะเลาะวิวาทกันมาบ้างในแถวนี้ แต่ไม่เคยรุนแรงและน่ากลัวเท่าครั้งนี้มาก่อน


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้บอกว่า เบื้องต้นเป็นเหตุทะเลาะวิวาทของวัยรุ่นคู่อริ ที่ได้ทะเลาะกันมาและขี่จักรยานยนต์ไล่ตามกันมาจนถึงที่เกิดเหตุ และตอนนี้ทางตำรวจพอจะทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใครกลุ่มไหน


ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการเก็บพยานหลักฐาน และการสอบปากคำผู้บาดเจ็บ ที่ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล รวมถึงจะต้องเรียกกลุ่มของผู้บาดเจ็บมาสอบปากคำอีกด้วย


คุณอาจสนใจ