อาชญากรรม

หนุ่มร้อง โดนพ่อเลี้ยงยกพวกมา 20 กว่าคน ปืนจ่อหัว-แทงเลือดอาบ 4 เดือนคดีไม่คืบ

โดย kanyapak_w

7 ส.ค. 2565

619 views

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จาก นายเฉลิมพร เป็นชาวอำเภอจะนะ ซึ่งได้ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์เกือบ 30 คน บุกใช้อาวุธปืนจ่อหัวก่อนใช้อาวุธมีดรุมกระหน่ำแทงจนเลือดอาบ ภายในบ้านพัก อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ช่วงวันที่ 15 เมษายน 2565 เวลา 02.00 น. หลังเกิดเหตุเพื่อนของนายเฉลิมพลได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จะนะ แต่คดีไม่คืบ รวมระยะเวลา 4 เดือนแล้ว



ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบได้พบนางลอย อายุ 65 ปี (ยายของขุน) และ นายเฉลิมพร อายุ 24 ปี ก่อนพาไปดูจุดที่โดนทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสพร้อมกับโชว์ร่องรอยบาดแผลที่โดนอาวุธปืนตีเข้าที่ศรีษะและร่องรอยจากการถูกอาวุธมีดแทงเข้ากลางหลัง



จากการสอบถาม นายเฉลิมพร หรือน้องขุน วัย 24 ปี เล่าให้ฟังว่าตอนนั้นตนได้ไปตามน้องสาวบ้านที่เขาอาศัยอยู่ ไปเล่นด้วยโดยที่เราไปคนเดียว พอไปตามเสร็จเขาก็ไม่ได้บอกอะไรกับผม ผมจึงเอามือไปแตะนางสาวมี่ หลังจากนั้นนางสาวที่ได้โทรหาพ่อเลี้ยงของเขา แล้วบอกว่าตัวผมได้ตบเขาอย่างหนัก



และ 2 ชั่วโมงต่อมาก็มีคนมาเรียกผมในบ้านว่าถ้าไม่ออกมาจะยิง ประมาณ 20 กว่าคน จอดรถยาวไปจนถึงหัวสะพานขงทางเข้า และก็มีการุมทำร้ายผม โดยการจับมือไว้ในมือเขามีอาวุธปืน ส่วนแผลที่หัวผมไม่แน่ใจว่าโดนขวานหรือปืน ส่วนสาเหตุที่ผมต้องออกไปนั้นเพราะที่บ้านมียายอายุมาก และน้องอีก 7 คน เราก็กลัวว่าพวกเขาจะโดนทำร้ายไปด้วย จึงออกไปแล้วโดนรุมโดนแทง จนไม่รู้สึกตัวจนหมดสติ



ด้านนางลอย ยายน้องขุน ผู้อยู่ในเหตุการณ์ หลานชายของตนได้ไปตามน้องสาวที่อีกบ้านหลังหนึ่ง ที่การชักชวนให้ไปนั่งเล่นจนดึกดื่น พอหลานชายไปตามและได้ตีน้องสาวของตนเอง และเตือนว่าอย่าเที่ยวดึกจนเกินไป เกินเวลาแล้วให้รีบกลับบ้าน



ในระหว่างนั้นตัวน้องขุนได้เอามือไปแตะหญิงสาวคน จึงมีการกล่าวหาว่าเอามือไปตบลูกสาวเขา เพื่อนอีกคนจึงได้โทรไปหาพ่อของหญิงที่น้องขุนเอามือไปแตะ ให้รีบมาหา จากนั้นจึงมีการยกพวกมายังที่บ้านของน้องขุนช่วงเลาตี 02.00 น.และพูดขึ้นว่า " -ึงตบลูกสาว -ูทำไม" ก่อนเข้ามาทำร่างกายทั้งเอาปืนฟาดหัว แทงตามร่างกาย ตอนนั้นยายตกใจมากทั้งยืนร้องไห้ยกมือไหว้พร้อมกับพูดว่า "อย่าทำแล้ว พอแล้ว"



หลังจากที่ทำร่างกาย ได้มีการข่มขู่ว่าเรื่องนี้ยังไม่จบก่อนจะพากันขึ้นรถออกไป ทางยายจึงได้รีบพาตัวหลานชายส่งรพ. ทันที เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่ถูกแทง




นอกจากหลังเกิดเหตุทางยายของขุนได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ที่บริเวณหน้าบ้านซึ่งห่างจากบ้านเพียง 5 เมตร เท่านั้นแต่ผู้ใหญ่บ้านไม่ยอมออกมาจากบ้านช่วยลูกบ้านและผู้ใหญ่บ้านออกมาจากบ้านหลังกลุ่มผู้ก่อเหตุหลบหนีไป จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์หลบหนีไป ตรวจสอบประวัติ นายทนงศักดิ์ หรือ กุ๊ก อายุ 40 ปี (พ่อเลี้ยงของนางสาวมี่) พบเคยติดคุกในคดียาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง และยังมีพฤติกรรมทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่อีกด้วย





คุณอาจสนใจ

Related News