อาชญากรรม

เร่งล่าพ่อเลี้ยงหื่น! ข่มขืนลูกวัย 14 ท้อง 7 เดือน ขู่ฆ่า ถ้าไม่โกหกว่าไปมีอะไรกับคนอื่น

โดย kanyapak_w

7 ส.ค. 2565

1.4K views

ความคืบหน้านายฉัตรชัย กำนันตำบลหนองกุง ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอน้ำพอง พาสาวนางสาวบี (นามสมมุติ)อายุ 36 ปี และ ด.ญ.เอ(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.อภิเดช จังพล สว.สอบสวน สภ.น้ำพอง กรณีที่ ด.ญ.เอ ถูกพ่อเลี้ยงชื่อนายชนะชัย อายุ 32 ปี ชาวบ้านกระนวน อ.ซำสูง จ.ขอนแก่น ข่มขืน จนตั้งครรภ์ 7 เดือน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามจับกุมพ่อเลี้ยงมาดำเนินคดีตามกฎหมาย



ล่าสุด วันที่ 7 ส.ค.2565 นายฉัตรชัย โลหะมาตย์ กำนันตำบลหนองกุง ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอน้ำพอง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ล่าสุดทราบว่ายังไม่พบตัวพ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุ ซึ่งหลังเกิดเหตุนั้นพ่อเลี้ยงขับรถจักรยานยนต์หลบหนีออกจากหมู่บ้านไปคาดว่าจะกลับไปที่บ้านที่ อ.ซำสูง แต่ก็ยังไม่พบตัว



และเมื่อวานที่ผ่านมาจนถึงช่วงกลางคืน ทางฝ่ายปกครองได้ลงพื้นที่ไปเฝ้าสถานีขนส่งเอาไว้ เนื่องจากคาดว่าพ่อเลี้ยงจะใช้วิธีขึ้นรถโดยสารสาธารณะหลบหนีไปแต่ก็ยังไม่พบว่าพ่อเลี้ยงจะมาขึ้นรถหลบหนี โดยทางกำนันผู้ใหญ่บ้านเองก็ได้มีการประสานงานร่วมกับทางตำรวจ สภ.น้ำพอง ในการหาเบาะแสผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว



กำนัน บอกอีกว่า ในเรื่องที่ผู้เสียหายวิตกกังวลว่าพ่อเลี้ยงจะย้อนกลับมาทำร้ายเพราะได้ข่มขู่เอาชีวิตหากนำเรื่องไปบอกใครหรือแจ้งความ ซึ่งพ่อเลี้ยงข่มขู่ถึงขั้นจะเอาปืนมายิงให้ตาย ในเรื่องนี้ฝ่ายปกครองเองก็จะให้ทางผู้นำชุมชนคอยสอดส่องแวะไปเป็นระยะ และเพื่อนของลูกชายครอบครัวผู้เสียหายก็จะมาอยู่ด้วยชั่วคราวในระหว่างที่ยังจับตัวพ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุเอาไว้ไม่ได้ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง ในทางคดีนั้นอยู่ระหว่างทางตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และหากเด็กคลอดออกมาก็จะเป็นหลักฐานในการตรวจดีเอ็นเอเพื่อประกอบสำนวนเอาผิดพ่อเลี้ยงตามขั้นตอนต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News