อาชญากรรม

หนุ่มพลังใบ เมาน้ำกระท่อมคว้ามีดแทงพ่อ เจอพ่อสู้กลับ เจ็บหนักร้องเรียกกู้ภัยช่วย

โดย kanyapak_w

4 ส.ค. 2565

160 views

หนุ่มพลังใบ เมาน้ำกระท่อมได้ที่ คว้ามีดแทงพ่อ แต่พ่อสู้กลับเลยเจ็บหนักร้องเรียกกู้ภัย ย่านประชาอุทิศ



วันที่ 3 สิงหาคม 2565 เวลา 23.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยประชาอุทิศ 45 จึงเร่งรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ( อปพร. ) เขต ราษฎร์บูรณะ เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที



เมื่อเจ้าหน้าที่พร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่ภายใน ซอย ประชาอุทิศ 45 แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบบริเวณหน้าอาคารคอนโดดังกล่าวพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อนายคทายุทธ์ อายุ 20 ปี ในสภาพเนื้อตัวชุ่มโชกไปด้วยเลือด จากการตรวจสอบภายในร่างกายพบมีบาดแผลฉกรรจ์ 3 แห่ง จากการสังเกตแล้วทุกบาดแผลเป็นร่องรอยมาจากการถูกอาวุธมีดทำร้าย อาสาสมัครจึงเร่งให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนแล้วรีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลตากสิน ทันทีอย่างเร่งด่วน




จากการสอบถาม ผู้พักอาศัยในตึก (ไม่ประสงค์ออกนาม) ต่างบอกเล่ากันว่า เขาจะเป็นแบบนี้อยู่ประจำ คือมีสภาพเมายา แต่วันนี้แหละที่มีอาการหนัก และน่ากลัว เริ่มตั้งแต่เมื่อเช้า พอมาช่วงเย็นก็เริ่มหนักขึ้น เดินถอดเสื้อเหลือกางเกงขาสั้นตัวเดียว ถืออาวุธคล้ายๆมีด เดินถือไปมา น่าจะทำร้ายตัวเองด้วย เพราะมีแผลเลือดไหลที่หัว และที่แขน เลือดไหลหยดเป็นทาง เดินไปเดินมา อยู่บริเวณหน้าตึก ตนก็กลัวจะจับเด็กหรือใครเป็นตัวประกัน เพราะเด็กเยอะ พยายามยืนดูคุมเชิงอยู่ ตนก็แจ้งตำรวจไปครั้งนึงแล้ว พอตำรวจมาก็ไม่รู้เดินไปไหนแล้ว ตำรวจก็กลับไป



พอสักพักนึงก็เห็นอยู่หน้าตึกมีแผลเลือดไหลตลอด คนในตึกบอก เค้าพักอยู่กันน่าจะ 3 คน พ่อและน้องสาวด้วย มาเจอเหตุการณ์อีกทีนึงคือ น่าจะทำร้ายพ่อหรือน้องนี่แหละ เห็นน้องสาววิ่งหนีออกมาแบบกลัว ส่วนพ่อก็ประมาณว่า จะทำร้ายพ่อและพ่อป้องกันตัวสวนกลับไป เลยแจ้งตำรวจให้มาเอาตัวไป แต่คงเริ่มเจ็บแล้วมีสติมากขึ้น เลยถามตำรวจว่า เมื่อไหร่กู้ภัยจะมา เลือดจะไหลหมดตัวแล้ว  แต่คนอย่างนี้ไม่น่าปล่อยไว้หรอก เป็นอันตรายต่อผู้อื่น ลูกเด็กเล็กแดงก็เยอะ ถ้าวันนึงเกิดเหตุที่หนักกว่านี้จะทำไง แต่ข้อหาเสพ จับไปไม่กี่วันก็ปล่อยออกมาแล้ว



ส่วนทางด้าน นาย คทายุทธ์ กล่าวอ้างกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่าตนเองถูกพ่อแท้ๆ ของตนเอามีดฟันตน สาเหตุเพราะพ่อของตนเองมีอาการอยากยา จึงมาทำร้ายตนแล้วยังอ้างอีกว่าตนเองก็ได้สวนกลับไปด้วยเพราะเป็นการป้องกันตัว แล้วยังยอมรับอีกว่าตนเองก็เมาน้ำกระท่อมเหมือนกัน



เบื้องต้น ผู้ที่เป็นพ่อที่ทำร้ายลูกของตนเองไม่ได้อยู่ภายในที่เกิดเหตุคาดว่าน่าจะหลบไปสงบสติอารมณ์และเมื่อเหตุการณ์สงบลงแล้วหรืออารมณ์เย็นลงแล้วจึงจะกลับมาที่บ้านพัก ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุของเหตุการณ์ครั้งนี้ต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นหรือพอจะให้การได้จึงจะติดตามมาสอบถามถึงเหตุการณ์ทั้งหมดอีกครั้ง



ส่วนกรณีดังกล่าวเป็นเหตุทำร้ายกันภายในครอบครัวจึงยังไม่มั่นใจว่าผู้ได้รับบาดเจ็บจะเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับพ่อตนเองหรือไม่




คุณอาจสนใจ

Related News