อาชญากรรม

ห่างโรงพักไม่ถึงกิโล! นักเรียน-นักเลง ไล่ฟันกันกลางถนน เจ็บหนักจมกองเลือด 1 ราย

โดย nattachat_c

2 ส.ค. 2565

289 views

วานนี้ (1 ส.ค. 65) เมื่อเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ สน.ดุสิต รับแจ้งเหตุนักเรียนยกพวกตีกัน แยกราชวัตร ถนนพระราม 5 แขวงถนนนครชัยศรี เขตดุสิต กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.ดุสิต และแพทย์กู้ชีพวชิรพยาบาล ม.นวมินทราธิราช และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุอยู่ฟุตบาทสี่แยกราชวัตร พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย1ราย อายุประมาณ 17-18 ปี สภาพนอนหงายหายใจรวยรินจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดจำนวนหลายแผล เจ้าหน้าที่จึงทำการให้ออกซิเจน และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำตัวคนเจ็บหามส่ง รพ.ใกล้เคียงเป็นการด่วน


ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม และถูกนำตัวส่ง รพ.ใกล้เคียง เช่นกัน ขณะที่ตำรวจ สน.ดุสิตเข้าระงับเหตุ จนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 2 ราย ซึ่งเป็นเยาวชน พร้อมยึดอาวุธมีดของกลางที่ใช้ก่อเหตุได้ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่โรงพัก


จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดและที่เกิดเหตุ พบว่าช่วง เวลา 17.19 น. มีกลุ่มนักเรียน 2 กลุ่ม จากสถาบันวิทยาลัยอาชีวะศึกษา อาชีวศิลป์ และ วิทยาลัยเทคนิคดุสิต ขับรถจักรยานยนต์ไล่กันมาจนมาถึงที่จุดเกิดเหตุ (สี่แยกราชวัตร) กลุ่มอาชีวะอีกกลุ่ม นำอาวุธมีดดาบลงมาไล่ฟัน กลุ่มนักเรียนคู่อริ ก่อนที่คนเจ็บจะล้มลงหลังก่อเหตุต่างแยกย้ายกันหลบหนี กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ โดยจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจาก สน.ดุสิต เพียง 300 เมตร


ส่วนเยาวชนทั้ง 2 ราย ที่ถูกจับกุมทางพนักงานสอบสวน จะทำการสอบปากคำว่าทั้งสองฝ่ายสมัครใจทะเลาะวิวาทหรือไม่ และต้องสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่รักษาตัวอยู่ รพ.ก่อนพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Oy245lCzUxg

คุณอาจสนใจ

Related News