อาชญากรรม

ยังไม่ถึงเดือน! ย้อนรอย 18 ก.ค. ชิ้นส่วนเหล็กหล่นใส่รถ บนถนนพระราม 2 ก่อนเกิดเหตุสลดซ้ำ

โดย petchpawee_k

1 ส.ค. 2565

146 views

กรณี เกิดเหตุสลดสุดสะเทือนขวัญ แผ่นปูนบนสะพานกลับรถหน้าโรงพยาบาลวิภารามหล่นลงมาบนถนนพระราม 2 จนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เจ็บสาหัส 1 ราย เมื่อคืน ( 31 ก.ค.) ที่ผ่านมา 


ทั้งนี้เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา มีการเผยแพร่คลิป อุบัติเหตุบนถนนพระราม 2 ซึ่งปัจจุบันยังอยู่ระหว่างการก่อสร้างเป็นระยะทางยาว โดยพบว่า ระหว่างที่กระบะคันหนึ่ง ขับอยู่ข้างใต้ตอม่อที่กำลังก่อสร้าง เหล็กขนาดใหญ่ได้ลอยตกลงมาทับ จนรถกระดอน ขึ้นสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้บาดเจ็บรุนแรงจากเหตุการณ์ดังกล่าว


ผู้โพสต์คลิประบุว่า “ก่อสร้างทำทางด่วนแล้วเหล็กร่วงลงมาทับรถพ่อกับแม่ จนลอยระหว่างกลับบ้าน ใจจะวูบมากตอนแม่โทรมาบอก เฉียดกระจกไปนิดเดียวเอง เล่าไป แม่ก็ร้องไห้ไป ทำไมถึงชุ่ยแบบนี้ พ่อแม่กูมีแค่ 2 คนนะ”


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ทางหลวงหมายเลข 35 ถนนพระรามที่ 2 หลักกิโลที่ 17+200 ตำบลบางน้ำจืด อำเภอเมือง สมุทรสาคร โดยในจุดเกิดเหตุ เป็นการก่อสร้างทางด่วนยกระดับ มีเครนซึ่ใช้ยกพื้นถนนเชื่อมต่อ โดยขณะที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ไม่พบคนงานแต่อย่างใด ทราบเพียงว่า คนงานจะเริ่มทำงานในเวลากลางคืน


ทั้งนี้เวลาผ่านมาไม่ถึงครึ่งเดือนก็มาเกิดเหตุการณ์ซ้ำ ดังกล่าวขึ้นอีก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1OrAPM42y84

คุณอาจสนใจ

Related News