อาชญากรรม

ตำรวจเร่งหาหลักฐานระบุตัว 2 ศพถูกฆ่าโบกปูนฝังดิน หาหลักฐานสู่การคลี่คลายคดี

โดย paranee_s

31 ก.ค. 2565

565 views

จากกรณีคดีฆ่าโหด 2 ศพ ชายหญิงถูกฆ่าเปลือย นำศพไปโบกปูนฝังดินอำพรางไว้กลางป่าชุมชนตำบลทุ่งอรุณ พื้นที่บ้านปอพราน หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ห่างจากทางหลวงหมายเลข 224 สายโชคชัย – ครบุรี ประมาณ 300 เมตร โดยสภาพศพพบร่องรอยกระสุนปืนที่บริเวณศีรษะของทั้งสองศพ


จากการชันสูตรทราบว่า ศพผู้ชาย เป็นชายชาวต่างชาติ แต่ยังไม่ทราบสัญชาติ ส่วนศพผู้หญิงเป็นคนไทย โดยในที่เกิดเหตุได้มีการตรวจพบหัวกระสุนปืน และปลอกกระสุนปืนจำนวนหนึ่งตกอยู่ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น


วันนี้ (31 กรกฎาคม 2565) ที่ห้องประชุม สภ.โชคชัย อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา พันตำรวจเอก สุคนธ์ ศรีอรุณ รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเพื่อคลี่คลายคดี ทั้งจากชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และชุดสืบสวน สภ.โชคชัย โดยใช้เวลาในการประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมง


จากนั้นชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยได้กระจายกำลังเดินปูพรมในป่ารัศมีโดยรอบที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร เพื่อค้นหาวัตถุพยานหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งพบร่องรอยการผสมปูนอยู่ห่างจากจุดที่พบศพไปประมาณ 50 เมตร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บตัวอย่างไปตรวจสอบแล้ว



ส่วนความคืบหน้าทางคดีที่ได้มีการตรวจพบหัวกระสุนปืน และปลอกกระสุนจำนวนหนึ่งตกอยู่ในจุดที่พบศพนั้น มีรายงานยืนยันแล้วว่าหัวกระสุน และปลอกกระสุนปืนที่พบเป็นขนาด 9 ม.ม. ขณะที่การสืบสวนยืนยันตัวบุคคลที่เสียชีวิตทั้ง 2 รายนั้น


ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ลายนิ้วมือของผู้เสียชีวิต และตรวจสอบไมโครชิพที่อยู่ในซิลิโคนเสริมหน้าของศพหญิงสาว ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบ


อย่างไรก็ตาม ในพื้นที่ก็ยังไม่มีการแจ้งความบุคคลสูญหายแต่อย่างใด ทั้งนี้สิ่งสำคัญที่สุดของคดีนี้คือ การระบุตัวบุคคลทั้งสองที่เสียชีวิตว่าเป็นใคร เพราะเมื่อระบุตัวบุคคลได้แล้ว ก็จะนำไปสู่การตามหาสาเหตุของการฆาตกรรม และผู้ที่ลงมือฆาตกรรมในครั้งนี้


คุณอาจสนใจ

Related News