อาชญากรรม

จับได้แล้ว! หนุ่มช่างแอร์ขนยาบ้า ซิ่ง จยย.แหกด่าน ตร.โดดซ้อนท้ายล็อกคอ

โดย petchpawee_k

28 ก.ค. 2565

73 views

จากกรณี ตำรวจสายตรวจไล่จับคนร้ายขี่รถจยย.แหกด่าน โดยมีตำรวจสายตรวจนั่งซ้อนท้ายรถจยย.ค้านพร้อมทั้งล็อกคอ เพื่อให้คนร้ายหยุด แต่คนร้ายไม่ยอม ยังพยายามขี่หนี จากนั้นสายตรวจที่ขี่รถตามก็พยายามเบียดจนรถหยุด แต่คนร้ายก็ยังขี่หนีต่อไปได้ โดยที่ตำรวจยังนั่งซ้อนท้ายอยู่ ในจังหวะเชียวชนกันรถตำรวจล้ม คนร้ายเร่งเครื่องหนี โดยตำรวจที่ซ้อนท้ายกระโดดลง สุดท้ายคนร้ายหนีไปได้ เหตุเกิดบริเวณตลาดรังสิต ถนนรังสิต-ปทุมธานี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 27 ก.ค.65 ที่ห้องสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี พล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รอง ผบช.ภ.1พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายอิฐษเรส ผ่องใส อายุ 32 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 101 เม็ด รถจยย.ฮอนด้าเวฟ 110ไอ สีแดง-ดำ


พล.ต.ต.พนัญชัย เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุคนร้ายได้ขี่รถหลบหนีมุ่งหน้าไป จ.นนทบุรี ด.ต.กิตยุทธ ได้ขอกำลังสนับสนุน เจ้าหน้าที่สายตรวจและฝ่ายสืบสวน ช่วยติดตามตัวคนร้าย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนติดตามตัวอย่างกระชั้นชิด


ต่อมาวันนี้ (27 ก.ค.) ตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามไปที่เคหะดอนเมืองพบรถจยย.คันที่ใช้ก่อเหตุจอดอยู่ที่ลานจอดรถ ซึ่งรถคันดังกล่าวมี นางสุวารี เป็นผู้ครอบครอง โดย นางสุวารี แจ้งว่าได้ให้ นายสิทธิชัย ลูกชายเป็นผู้ใช้รถจยย.คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสอบถาม นายสิทธิชัย และให้ นายสิทธิชัย ดูภาพวีดีโอเหตุการณ์ที่ปรากฎอยู่ตามข่าวยืนยันว่าเป็น นายอิฐษเรส และรถจยย.เป็นรถคันเดียวกันที่ได้ให้ นายอิฐษเรส ยืมไปใช้เมื่อวันที่ 26 ก.ค.


จากนั้นได้ให้ข้อมูลว่า นายอิฐษเรส หลบหนีไปอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 65 กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าวพบ นายอิฐษเรส ยืนอยู่ปากซอยสุขุมวิท 65 จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัวพร้อมของกลาง


จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพเป็นช่างแอร์อยู่บริษัทแห่งหนึ่ง และมีเพื่อนมาจากโคราชนำยาบ้ามาโยนให้ครั้งละถุงสองถุง ราคาเม็ดละ 14 บาท และนำมาขายต่อเม็ดละ 40 บาท


นายอิฐษเรส ผ่องใส ผู้ก่อเหตุให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเองไปเอายาเสพติดจากเพื่อนและกำลังกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบด่านเจ้าหน้าที่ตำรวจตนเองจึงจอดรถให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจกระทั่งพบยาเสพติด จากนั้นตนเองก็ขึ้นคร่อมรถจยย.โดยขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนั่งซ้อนท้ายมาด้วย


ตนตกใจ ในใจคิดว่าอยากจะหนีอย่างเดียวเพราะต้องดูแลเมียกับลูกอย่างไรตนเองก็ต้องรอด แต่อีกใจนึงก็คิดว่าไม่รอดแน่ๆ  อย่างไรเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องตามจับกุมได้แน่ กระทั่งมาพบเห็นตนเองเป็นข่าวในโทรทัศน์และถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด   ถามว่าพอกลับไปดูคลิปแล้วรู้สึกอย่างไร ตนเองยอมรับว่าก็ค่อนข้างขำ ไม่คิดว่าออกมาแบบนั้น

ส่วนตัวก็ไม่ทันคิดถึงความปลอดภัยของตัวเองและตำรวจ ก็อยากจะขอโทษทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจด้วย


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตั้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อการค้า และต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานตามกฎหมาย ในการปฏิบัติการ ตามหน้าที่ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎมหายต่อไป 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/smzjeFsJvqw

คุณอาจสนใจ

Related News