อาชญากรรม

ตำรวจสุพรรณฯ เร่งล่าตัวชายวัย 66 ข่มขืน-ทำร้ายร่างกายยายวัย 72 ปี จนเสียชีวิต

โดย petchpawee_k

27 ก.ค. 2565

2.5K views

เมื่อกลางดึกคืน วันที่ 26 ก.ค.65  ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกข่มขืนและทำร้าย จนเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่  หมู่ที่ 2  อ.เดิมบางนางบวช  จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ พบศพนางสาวสาลี่ (นามสมมติ) อายุ 72 ปี สภาพเสียชีวิตใบหน้ามีรอยถูกทำร้ายซ้ำหลายแห่ง สวมเสื้อคอกระเช้าสีแดง นุ่งผ้าถุงลายสีแดงเข้ม มีร่องรอยถูกข่มขืน เสียชีวิตอยู่บริเวณทางเข้าบ้าน  ที่รั้วเหล็กหน้าทางเข้าบ้านพบจักรยานปั่น 2 ล้อ สีเขียวล้มอยู่ที่แฮนด์มีถุงพลาสติกใส่ขนมแขวนอยู่ ส่วนที่เบาะคนนั่งซ้อนมีกระสอบปุ๋ยพับรองไว้ มีกระสอบข้าวสารสีชมพู ตกอยู่ และยังพบกางเกงยีนส์ขาสั้น ตกอยู่ 1 ตัว ซึ่งเป็นของคนร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุชื่อนายออง อายุ 66 ปี ได้มาตัดไม้ในบริเวณบ้านนางสาลี่ เสร็จแล้วนั่งดื่มเหล้า ตอนประมาณ เกือบ 2 ทุ่ม กำลังจะ กลับ นางสาลี่เดินมาปิดประตู นายอองได้ลงมือข่มขืนนางสาลี่ นางสาลี่พยายามร้องให้คนช่วย กระทั่งมีญาติออกมาดู ก็เห็นนายออง กำลังข่มขืนยายสาลี่ ญาติได้ร้องห้าม


แต่นายออง คนร้ายบอกญาติว่าอย่ามายุ่งจะข่มขืนนางสาวสาลี่ ญาติที่เห็นจึงรีบไปตามลูกหลานผู้ชายมาช่วย เมื่อหลานชายมาถึงก็ได้พยายามจะมาช่วย โดยเตะคนร้าย จนคนร้ายลุกหนีไปทั้งที่ไม่ได้สวมเสื้อผ้า สภาพเปลือยกายล่อนจ้อน จากนั้นจึงรีบเข้ามาดูก็พบนางสาวสาลี่เสียชีวิตไปแล้ว


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ขอกำลังหน่วยกู้ภัย นำอุปกรณ์ส่องสว่างค้นหาตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งคาดว่าจะหลบหนีไปได้ไม่ไกลเนื่องจากไม่ได้ใส่กางเกง และชาวบ้าน หน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามออกค้นหาบริเวณใกล้เคียงแต่ยังไม่พบตัว



พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุน ผกก.สภ.เดิมบางนางบวช กล่าวว่าหลังเกิดเหตุได้นำกำลังสายตรวจและฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบและไล่ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้อย่างกระชั้นชิดเพื่อจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว  หากปล่อยไว้อาจเป็นอันตรายกับชาวบ้านที่เป็นหญิง เพราะขนาดหญิงชราอายุ 72 ปีคนร้ายยังก่อเหตุกระทำได้ลงคอ คาดว่าจะได้ตัวในไม่ช้า


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Iy_3mW8OT5A

คุณอาจสนใจ

Related News