อาชญากรรม

สะเทือนใจ ลุงถอยรถทับหลานสาววัย 4 ขวบ ขณะก้มเก็บแบงก์ 20 เสียชีวิตสลด

โดย thichaphat_d

25 ก.ค. 2565

237 views

วานนี้ (24 ก.ค. 65) เกิดเหตุในลานจอดรถภายในปั๊มน้ำมันทองคำบริการ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี โดยนายมนตรี อายุ 32 ปี ได้แจ้งตำรวจว่าได้ถอยรถรถกระบะ โตโยต้า รีโว่ สีบรอนซ์ดำ ทับ ด.ญ.ณัชชา คนเพียร อายุ 4 ปี ซึ่งเป็นหลานสาว บาดเจ็บสาหัส รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา


นายมนตรี บอกว่า ตนได้ขับพาภรรยากลับมาเยี่ยมพ่อตา และเยี่ยมนางขนิษฐา อายุ 26 ปี น้องสาวภรรยา ซึ่งคลอดลูกสาวคนที่ 2 ได้ 2 เดือน และได้พา ด.ญ.ณัชชา หลานคนโตไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ


เสร็จแล้วขับรถกลับมาบ้านซึ่งเปิดเป็นปั๊มน้ำมัน เป็นกิจการของนางขนิษฐา แต่ให้พ่อตาเป็นคนดูแล ตนจอดรถให้ภรรยาและหลานได้ลงรถ เสร็จแล้วตนเห็นว่ารถจอดไม่เรียบร้อย จึงได้ถอยรถเพื่อจอดใหม่ ไม่รู้ว่าหลานสาว เดินอ้อมมาทางหลังรถ จึงถอยรถเหยียบหลานสาว พอรู้ว่าถอยรถทับหลานบาดเจ็บ ก็รีบนำส่งโรงพยาบาล และกลับมาแจ้งตำรวจ


ด้านนางขนิษฐา ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ โดยคุณตา เล่าว่า หลังจากลงรถกระบะ หลานได้เดินมาทางด้านหลังรถ และทำแบงก์ 20 บาทหล่น จึงได้ก้มเก็บเงิน จังหวะเดียวกันนายมนตรี ก็ถอยรถมาทับบาดเจ็บ จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ด้านตำรวจคาดว่า นายมนตรีไม่มีเจตนาถอยรถทับหลาน เพราะไม่รู้ว่าหลานเดินมาด้านหลังรถ เบื้องต้นตำรวจได้จึงแจ้งข้อหานายมนตรีในข้อหา 'ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้คนอื่นเสียชีวิต'



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uAeRIuq1iZw

คุณอาจสนใจ

Related News