อาชญากรรม

พ่อร่ำไห้รอมอบตัว จำใจยิงลูกแท้ๆ คลั่งยาคว้ามีดพร้าฟันใส่ดับ

โดย kanyapak_w

25 ก.ค. 2565

3.5K views

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 24 ก.ค. 2565 ร.ต.อ.ระศักดิ์มะลิทอง พนักงานสอบสวน สภ.ตำรวจ สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุพ่อยิงลูกคลั่งยาเสพติดเสียชีวิต บริเวณ ต.สี่ขีด อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจ แพทย์เวร รพ.สิชล และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใต้เต็กตื้ง เขต อ.สิชล รีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ



ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าวพบนายอดิศักดิ์ 35 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่กลางแสกหน้าและเบ้าตาซ้าย 1 นัดเป็นแผลฉกรรจ์ จนล้มคว่ำเสียชีวิตในชุดเสื้อยืดคอกลมสีขาวคาดฟ้ากางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ใกล้กันพบมีพร้ายาวประมาณ 1.2 เมตรวางอยูข้างศพ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนมือปืนคือบุญฤทธิ์  56 ปี ซึ่งเป็นพ่อบังเกิดเกล้าของนายอดิศักดิ์ นั้นเอง ยืนถือปืนลูกซองยาวรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงควบคุมตัวและยึดอาวุธปืนทูตมรณะไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก



จากการสอบสวนพ่อซึ่งเป็นมือปืนฆ่าลูกในไส้ตัวเอง ให้การด้วยใบหนาเศร้าสร้อยว่า นายอดิศักดิ์ ผู้ตายเป็นลูกชายที่ตนรักและตั้งใจจะฝากฝีฝากไข้ แต่กลับมีพฤติกรรมไม่เรียบร้อยและติดยาเสพติดจนงอมแงม เป็นที่เอือมระอาของตนและครอบครัว ญาติ ๆ และเพื่อนบ้าน เคยนำไปเข่ารับการบำบัดรักษาแต่เมื่อออกมาก็กลับมาเสพยาบ้าและยาเสพติดเหมือนเดิมอีก และมีพฤติกรรมก้าวร้าวรุนแรงเพิ่มมากขึ้น



ก่อนเกิดเหตุนายอดิศักดิ์ เสพยาบ้าจนเมามายและคลุ้มคลั่ง เมื่อตนว่ากล่าวตักเตือนก็ไม่พอใจคว้ามีดพร้าไล่ฟันตน โดยตนพยายามวิ่งหนีเอาตัวรอดพร้อมตะโกนเตือนสติว่านี่คือพ่อมึงนะ แต่นายอดิศักดิ์ ลูกชายทาสยานรกไม่สนใจวิ่งไล่ตามอย่างกระชันชิด ตนรีบวิ่งกระโดดหนีเข้าไปในบ้านหยิบปืนลูกซองยาวมาเพื่อข่มขู่ให้นายอดิศักดิ์ หวาดกลัว แต่ไม่เป็นผลเมื่อลูกทาสยานรกตรงปรี่เข้าไปเงื้อมีดพร้าจะฟัน ตนจึงตัดสินใจยิงสวนใส่ 1 นัดเพื่อป้องกันตัวกระสุนเจาะแสกหน้านายอดิศักดิ์



ลูกชายทาสยานรกล้มคว่ำเสียชีวิตจมกองเลือดคาที่ และไม่ได้หลบหนีไปไหนยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าคนตายโดย ดำเนินคดีกับพ่อของนายอดิศักดิ์ ผู้ตาย เจตนา ส่วนที่อ้างว่าป้องกันตัวจะสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  คลั่งยา ,พ่อฆ่าลูก ,ยาเสพติด

คุณอาจสนใจ

Related News