อาชญากรรม

หนุ่ม อบต.แอบชอบสาว แต่สาวไม่เล่นด้วย บุกมาขอคุยที่บ้าน ก่อนชักปืนยิงใส่เจ็บ

โดย thichaphat_d

25 ก.ค. 2565

338 views

นครนายก-เกิดเหตุหญิงถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนางมัทนา ไกยเชย อายุ 43 ปี โดยแฟนหนุ่ม(ขอสงวนชื่อ)เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองกับญาติๆ รวม 4 คน ได้นั่งดื่มสุรากันที่บ้านของผู้ได้รับบาดเจ็บ จู่ๆผู้ก่อเหตุทราบชื่อเล่นชื่อเอ ที่ยืนอยู่หน้าบ้าน ได้เรียกคนในบ้านออกไปหา และได้ขอสุรากิน ตนเองก็เลยเทแล้วให้เอาไปให้

จากนั้นตนเองกำลังเก็บของเดินไปในครัว จังหวะนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่คนเดียว ผู้ก่อเหตุได้ลุกขึ้นแล้วพูดว่าพร้อมที่จะตายแล้วหรือยัง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ยิงใส่แฟนของตนเองไป 1 นัด กระสุนเข้าที่ไหล่หลังด้านขวาทะลุไปฝั่งอยู่ที่คอ และกำลังใช้ปืนจ่อที่ขมับเพื่อที่จะยิงตัวตาย

ตนเองและญาติที่ร่วมวงที่เห็นเหตุการณ์ จึงรีบกระโดดไปต่อสู้ แล้วสามารถแย่งปืนพร้อมช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ จากนั้นตนจึงรีบพาแฟนมาส่งที่โรงพยาบาล และแจ้งตำรวจ สภ.ปากพลี ส่วนผู้ก่อเหตุถูกญาติจับตัวเอาไว้

ส่วนสาเหตุที่เกิดเรื่องมาจาก นายเอผู้ก่อเหตุได้แอบชอบผู้ได้รับบาดเจ็บมานาน แต่ผู้หญิงเห็นว่านายเอ มีครอบครัวแล้ว จึงไม่เล่นด้วย แล้วได้มาคบหากับตนเองได้เพียง 2 เดือน โดยก่อนหน้านี้ นายเอสามารถเข้าออกบ้านของผู้ได้รับบาดเจ็บได้ แต่พอบอกเลิกกันก็ไม่ได้เข้าอีกเลย จนมาเกิดเหตุในวันนี้

เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวนายเอ ไปที่ สภ.ปากพลี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News