อาชญากรรม

สลด พบศพชายวัย 62 ปี ข้างบ่อขยะ คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 เดือน

โดย kanyapak_w

24 ก.ค. 2565

222 views

วันที่ 24 ก.ค.65 เวลา 12.00 น. ร.ต.อ. ทองคำ โพธิ์ใหญ่ รอง สว.สอบสวน สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณกระต๊อบในป่าหญ้า ข้างบ่อขยะของอบต. ใน อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี จึงแจ้งอาสาสมัตรมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดอำเภอบ้านหมอเข้าตรวจสอบ



ในที่เกิดหตุพบกระต๊อบห่างจากถนนลาดยาง 50 เมตร เป็นป่าหญ้ารก สภาพกระต๊อบกว้าง 5 เมตร ยาว 6 เมตร มุงหลังคาด้วยสังกะสี ข้างกระต๊อบพบศพชายสภาพเนาเหม็น มีชิ้นส่วน แขน ขาแยกจากลำตัว และยังพบชิ้นเนื้อกระจายไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน ในกระต๊อบยังพบรถจยย.พร้อมรถจักรยาน สีแดง จอดคู่กัน โดยพบถุงยารักษาโรคระบุชื่อนายจำลอง (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี ซึ่งคาดว่าเป็นของผู้ตาย แต่บัตรประชาชนไม่พบ จึงไม่ทราบที่อยู่



สอบถามนายสายชล อายุ 51 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ใกล้บ่อขยะเล่าว่าลุงจำลอง ผู้ตายมีอาชีพเก็บเศษขยะขายบริเวณบ่อขยะของอบต.ขีดขิน แต่ปัจจุบันไม่ได้ทำแล้ว ผู้ตายได้มาปลูกกระต๊อบอยู่ข้างบ่อขยะ เป็นเวลาหลายปีหรือคนบริเวณดังกล่าวจะรู้จักกันในชื่อลุงเนาว์ มีรายได้จากเบี้ยผู้สูงอายุ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตตนไม่ทราบเลยเพราะผู้ตายมาพักอาศัยอยู่คนเดียว ตนทราบเพียงว่าผู้ตายมาได้ภรรยาชื่อจิตร อยู่ ต.บ้านครัว อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี และภรรยาได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ผู้ตายจึงมาปลูกกระต๊อบที่ข้างบ่อขยะอยู่จนถึงปัจจุบัน



อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดอำเภอบ้านหมอ กล่าวว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณร่วม 1 เดือนแล้ว และที่ศพมีลักษณะชิ้นส่วนกระจัดกระจายก็น่าจะถูกตัวเงินตัวทองกัดกินซากศพ เพราะบริเวณดังกล่าวเป็นป่าหญ้ารก และยังไม่สามารถติดต่อญาติผู้ตายได้เลย เพราะพักอาศัยอยู่คนเดียว



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวนสภ.บ้านหมอ ได้ให้ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุด อำเภอบ้านหมอ นำศพไปชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบ้านหมอ และส่งต่อชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งและจะติดต่อญาติของผู้ตายให้เข้ามาให้ปากคำภายหลัง



ส่วนประเด็นการเสียชีวิตคาดว่าน่าจะมาจากโรคประจำตัวเพราะพบถุงยาในกระต๊อบเป็นจำนวนมากแต่ยังไม่ตัดประเด็นการฆาตกรรม ต้องรอผลการชันสูตรอีกครั้งและจะเช็คกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุและตามหาพยานบุคคลให้เข้ามาให้ข้อมูลอีกด้วย



แท็กที่เกี่ยวข้อง  สระบุรี ,บ่อขยะ ,อาชญากรรม

คุณอาจสนใจ

Related News