อาชญากรรม

แม่ร้อง "ปวีณา" ลูกสาวถูกข่มขืน เผยพ่อเพื่อนจิตอาสาฯ ลวงเข้าม่านรูด

โดย taweelap_b

19 ก.ค. 2565

712 views

สืบเนื่องจากวันที่ 11 ก.ค. 65 นางแหม่ม (นามสมมติ) พาน้องเพลง (นามสมมติ) ลูกสาวอายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า ในวันที่ 20 มิ.ย. 65 ลูกสาวถูกนายวิน (นามสมมติ) อายุ 48 ปี หนุ่มจิตอาสาเครือข่ายป้องกันอาชญากรรมในชุมชน และเป็นพ่อของเพื่อนลูกที่รู้จักกันมาตั้งแต่ 3 ขวบ อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันล่อลวงให้ไปหาที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง อ้างว่าจะพาลูกสาวไปเอาบุหรี่ไฟฟ้าอันใหม่ที่คอนโดฯ มาให้ทดลองสูบ ก่อนจะเลี้ยวรถพาเข้าโรงแรมม่านรูดย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี และหลอกเด็กว่าพามาทำโครงการจิตวิทยาวัยรุ่น จากนั้นก็ลงมือข่มขืน ลูกสาวตนพยายามต่อสู้ขัดขืน แต่สู้แรงไม่ไหว


หลังนายวิน ข่มขืนกระทำชำเราเสร็จ ก็ขับรถพาลูกสาวมาส่งบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนเห็นลูกสาวมีท่าทีผิดปกติ จึงสอบถามจนทราบเรื่อง ตนตกใจแทบช็อก ไม่คิดเลยว่านายวิน จะทำเรื่องแบบนี้ได้ ทั้งที่ลูกของตนกับลูกของนายวิน ก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก คืนนั้นเวลา 21.00 น. ตนได้พาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลถึงเวลา 03.00 น. และเช้าวันที่ 21 มิ.ย. 65 ก็พาลูกสาวไปพบแพทย์อีกรอบเบื้องต้นผลตรวจพบร่องรอยการข่มขืน และช่วงบ่ายวันที่ 21 มิ.ย. 65 พ่อและแม่ได้พาลูกสาวไปแจ้งความที่สภ.คูคต จ.ปทุมธานี


นางแหม่ม กล่าวอีกว่า หลังจากที่ตนแจ้งความนายวิน ก็ยังคงใช้ชีวิตปกติ และขับรถเข้าออกหมู่บ้านโดยผ่านหน้าบ้านทุกวัน ลูกสาวตนสภาพจิตใจย่ำแย่ รู้สึกหวาดกลัวเกรงว่านายวิน จะมาทำอันตราย จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเร่งรัดติดตามคดีให้ด้วย


หลังรับเรื่องวันที่ 11 ก.ค. 65 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ธนกฤต บุญเจริญ รองผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รรท.ผกก.สภ.คูคต ให้เร่งติดตามคดีให้ผู้เสียหายได้รับความเป็นธรรม พร้อมกับมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พานางแหม่ม และลูกสาวไปพบ พ.ต.อ.ธนกฤต ในเวลา 10.00 น. วันที่ 12 ก.ค. 65 เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม และเตรียมสอบสหวิชาชีพ


ทั้งนี้ ในวันที่ 18 ก.ค. 65 พนักงานสอบสวนสภ.คูคต ได้นัดสอบสหวิชาชีพน้องเพลง ผู้เสียหาย ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับนายวิน ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ในวันเดียวกัน


ล่าสุดเวลา 22.00 น. วันที่ 18 ก.ค. 65 นางปวีณา ได้เดินทางไปสภ.คูคต พร้อมพ่อแม่เด็กเพื่อติดตามคดีและสอบปากคำเพิ่มเติม ต่อมาตำรวจสภ.คูคต สามารถจับกุมตัวนายวิน มาดำเนินคดีได้แล้ว และจะส่งฟ้องศาลในวันรุ่งขึ้น (19 ก.ค.65)


นางปวีณา กล่าวว่า คดีนี้ผู้กระทำผิดโหดร้ายกับเด็กมาก ทั้งที่ลูกรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก บ้านอยู่ใกล้กันยังยัดเยียดเด็กให้สูบบุหรี่ไฟฟ้าและพาเด็กไปข่มขืนในโรงแรมม่านรูด ขณะนี้บุหรี่ไฟฟ้ากำลังระบาดในกลุ่มเด็กวัยรุ่น และมีพิษภัยร้ายแรงต่อสุขภาพมากกว่าบุหรี่ธรรมดาหลายเท่า ฝากพ่อแม่ผู้ปกครองสอดส่องดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด และให้ห่างไกลจากยาเสพติดเพราะอาจตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมได้ และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบบุหรี่ไฟฟ้าที่ขายทางออนไลน์ ซึ่งหาซื้อกันได้ง่าย ให้ดำเนินการอย่างเฉียบขาด เพราะทราบว่าเด็กถูกชักชวนไปสูบบุหรี่ไฟฟ้าตามสถานศึกษาให้โรงเรียนได้เข้มงวดกวดขันกันอย่างใกล้ชิดด้วย เพราะบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอันตรายต่อสุขภาพ และกำลังระบาดในกลุ่มเยาวชน

คุณอาจสนใจ

Related News