อาชญากรรม

หนุ่มบ้านไม่จน ควงปืนปล้น 7-11 อ้างเลียนแบบเกม ทดสอบความกล้า เอาเงินเลี้ยงแมว

โดย nattachat_c

18 ก.ค. 2565

254 views

รวบโจรหน้ากากเหลือง ควงปืน เลียนแบบเกม จี้ชิงเงินร้านสะดวกซื้อ เอาเงินไปเลี้ยงแมว เผยฐานะไม่ได้จน เป็นถึงลูกชายร้านไก่ย่างชื่อดัง มีเงินใช้ทุกเดือน เจ้าตัวสำนึกผิดโผเข้ากอดพ่อร่ำไห้ แฟนสาวบอก ชอบเล่นเกมแนวชิงทรัพย์ อยากลองความกล้า 


วานนี้ (17 ก.ค. 65) เจ้าหน้าที่ สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน นำตัวนายเจษฎากร อายุ 21 ปี มาสอบสวน หลังจากเมื่อเวลา 01.30 น.ที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ไปจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ บริเวณถนนสหนพมาศ ตรงข้ามธนาคารกรุงเทพ สาขาลำปลายมาศ ได้เงินสดไป 1,500 บาท


ซึ่งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ใส่กางเกงยีนส์ เสื้อคลุมบูชสีครีม สวมถุงมือ ใส่หน้ากากเต็มใบหน้า ลักษณะเหมือนหน้ากากที่ขายตามงานวัด จนกระทั่งสืบทราบนำมาสู่การจับกุมตัวมาดำเนินคดี


ระหว่างที่ตำรวจนำตัวนายเจษฎากร มาสอบสวน ได้มีนายลักษณ์ อายุ 56 ปี เจ้าของร้านไก่ย่างโบราณชื่อดังใน อ.ลำปลายมาศ ซึ่งเป็นพ่อ เดินทางมาที่ สภ.ลำปลายมาศ เมื่อมาเห็นสภาพลูกชาย ถึงกับร่ำไห้ คิดไม่ถึงว่าลูกชายจะทำแบบนี้ได้ ทั้งที่ให้เงินเดือนใช้ทุกเดือน เช่นเดียวกับนายเจษฎากร เมื่อเป็นพ่อตัวเอง ได้สำนึกผิด และขอโทษพ่อ กอดคอกันร่ำไห้ภายใน สภ.ลำปลายมาศ


ต่อมาตำรวจได้นำตัวนายเจษฎากร ไปค้นหาอาวุธปืน และชุดที่ใส่ไปก่อเหตุ ที่ลำน้ำมาศ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม. ตามคำให้การของนายเจ ชุดประดาน้ำจากหน่วยกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ตอบโต้ภัยพิบัติ ใช้เวลางมหาของกลางประมาณ 30 นาที ได้ของกลางมาครบ ทั้งเสื้อ หน้ากาก อาวุธปืน และกางเกง ที่ใช้ในการก่อเหตุ


นายเจษฎากร เล่าว่า ไม่ได้ติดขัดเรื่องเงินอะไรที่ไปจี้ร้านสะดวกซื้อ แค่อยากจะทำ หลังก่อเหตุได้เอาชุดและอาวุธปืนไปทิ้งที่ลำน้ำมาศ แล้วกลับไปหาแฟนที่ห้อง ได้เงินไป 1,500 บาท เอาฝากเข้าบัญชี 400 บาท ที่เหลือเอาไปซื้ออาหารแมวที่เลี้ยงไว้ 5 ตัว


สอบถาม น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี แฟนสาวนายเจ เล่าว่า ก่อนหน้านี้แฟนติดเล่นเกม paday2 ซึ่งเป็นเกมแนวชิงทรัพย์ เป็นประจำ ก่อนจะไปก่อเหตุ แฟนได้มาเล่าให้ฟังว่า อยากจะลองปล้นร้านสะดวกซื้อ เพื่อทดลองความกล้า ตอนแรกคิดว่าพูดเล่น


ต่อมา แฟนกลับมาที่ห้องบอกว่า ทำได้แล้ว ปล้นร้านเซเว่น ส่วนชุดที่แฟนเตรียมเอาไว้ใส่ก่อนเกิดเหตุ ตนไม่เห็น ไม่รู้ว่าเอามาจากไหน คาดว่าน่าจะสั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ต ยืนยันแฟนเป็นคนดี มีน้ำใจ ส่วนที่ทำไปคาดว่าคงจะเลียนแบบเกม



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/PfhoUmr7pX0

คุณอาจสนใจ

Related News