อาชญากรรม

หญิงผวาตากเสื้อในไว้เต็มราว งงหายไปไหน?! เปิดกล้องดูช็อก โจรโรคจิตฉกไปตอนกลางวันแสกๆ

โดย kanyapak_w

15 ก.ค. 2565

24 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้แชร์ลงในสื่อสังคมออนไลน์ในกลุ่มเฟซบุ๊ก ถนนไสวประชาราษณ์ โดยใช้ชื่อ แอนนา น้องแบงค์ โดยมีข้อความระบุว่า "ขออนุญาต admin นะคะ ฝากเตือนคนที่ตากผ้าหน้าบ้านค่ะเคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเองถึงกับช็อกเลยค่ะกลางวันแสกๆ ขับรถมาจอดขโมยเสื้อในเราไปเฉยเลยใครรู้จักหรือพบเห็นบุคคลในคลิปนี้กรุณาแจ้งด้วยนะคะน่ากลัวมากค่ะ" พร้อมโพสคลิปวีดีโอ กล้องวงจรปิด พฤติกรรมของหนุ่มโรคจิต ชายอายุประมาณ 40 ปีสวมเสื้อสีดำคอกลม แขนยาว ผมรองทรง ขับรถบรรทุกสีน้ำเงิน ขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนขับรถจอดหน้าบ้านจากนั้นได้เปิดประตูลงมาที่บริเวณราวตากผ้าได้หยิบเสื้อในของผู้เสียหายจากนั้น ได้ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว




วันนี้ (15 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว และได้เดินทางไปยังบ้านผู้เสียหาย พบนางคูนจัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31ปี อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง จุดเกิดเหตุหน้าบ้าน ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ลักษณะบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว ห่างจากถนนไสวประชาราษณ์เข้าไป ภายในซอยหมู่บ้านประมาณ 500 เมตร นางคูนจัน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าในซอยกลางวันจะมีรถวิ่งเข้าออกประจำ รู้สึกว่าตอนเย็น เอะใจ คล้ายกับว่า เราซักผ้าและเสื้อในไว้เยอะอยู่นะ แต่ทำไหมตอนจะเก็บผ้า เสื้อในที่ตากไว้ หาย 2 ตัว ยังสงสัยมันหายไปได้อย่างไร ตัดสินใจเปิดกล้องก็ต้องตกใจมาก เคยเห็นแต่ในข่าวทีวี ไม่คิดว่า จะมาเจอกับตัวเอง



จากที่ดูพบว่ามีรถกระบะบรรทุกทรายขับผ่านหน้าบ้าน แต่ตอนกลับ พบว่า ไม่มีทราย จากนั้น ได้มีชาย อายุประมาณ 40 ปี เปิดประตูรถได้เดินเข้ามาบริเวณราวตากผ้า ทันใดนั้น ก็ได้หยิบ ไปทั้งหมด 2 ตัว คนที่มาขโมยไม่รู้จักและไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน คาดว่าเสื้อชั้นในที่ขโมยอาจจะเอาไปขายหรือสะสมแบบโรคจิต เอาไปทำอะไรสักอย่าง แต่ก่อนนี้ กางเกงใน ตนเองก็เคยหาย ซึ่งก็ตากไว้ที่ที่เคยตาก แต่ไม่ได้ย้อนดูกล้องวงจรปิดดู นึกว่าลูกสาวเอาไปทิ้ง แต่พอมาเจอแบบนี้ น่าจะถูกขโมยแน่นอน




ตัวเองก็ตากเสื้อผ้าตากประจำ ทั้งเสื้อชั้นในและกางเกงชั้นใน ส่วนวันที่เสื้อในหาย ตากเด่นหน่อย ไม่ได้หนีบหลบแต่อย่างใด ประเจิดประเจ้อไปหน่อย ความรู้สึกตอนนี้ต้องบอกว่าเสียดายมากกับเสื้อชั้นในที่ถูกขโมยไป แต่ส่วนหนึ่งก็กลัว กลัวมากกว่า ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันเกิด ตอนกลางวันแท้ๆ ก็ยังกล้า




เบื้องต้น ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีทางกฎหมาย ต่อ ร.ต.อ.ศาสตรา สีเข็ม รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี เพื่อจะได้นำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ขโมย ,เสื้อใน

คุณอาจสนใจ

Related News