อาชญากรรม

รวบแล้วอดีตแฟนหนุ่มฆ่าปาดคอชายชาวเมียนมา อ้างเหตุหึงหวง

โดย kanyapak_w

14 ก.ค. 2565

900 views

คืบหน้ากรณีนายจอซาน อายุ 37 ปี ชาวเมียนมา ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตในห้องเช่าของอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ช่วงเวลาดึกของวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ตายพยายามวิ่งลงมาขอความช่วยเหลือ ทำให้เลือดเปอะเปื้อนไปตั้งแต่ทางเข้าประตูชั้นล่าง บันได กำแพง ยาวไปจนถึงหน้าห้องชั้น 2 ที่เขาพักอยู่ ตอนที่มีคนเข้าไปช่วยพบว่า นาย จอซาน นอนหงายอยู่ภายในห้อง ไม่สวมเสื้อผ้า สวมรองเท้าแตะสีดำข้างขวาข้างเดียว



สภาพศพมีบาดแผลถูกของมีคมที่บริเวณคอข้างขวา ขนาดประมาณ 18 เซนติเมตร แขนข้างขวา  หลังมือข้างขวา ประมาณ 2 เซนติเมตร และที่หน้าอกข้างซ้ายราว 5 เซนติเมตร



ตำรวจ สน.ยานนาวา ใช้เวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมงก็ตามจับผู้ก่อเหตุได้ คือ นาย ตัน (สงวนนามสกุล) ชาวเมียนมาร์ เป็นอดีตคนรักของนาย จอซาน ผู้เสียชีวิต ขณะนอนพักอยู่ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่านซอยเจริญกรุง ซึ่งเคยเป็นห้องเช่าที่ทั้งคู่เคยอยู่กินด้วยกันมาก่อน



ช่วงเช้าวันนี้ ทีมข่าวช่อง 3 ได้เดินทางไปพูดคุย กับ นาย มารวย ทองแดง เจ้าของห้องเช่า ที่ผู้ก่อเหตุและผู้ตายเคยอยู่ด้วยกัน และเป็นห้องเช่าที่ผู้ก่อเหตุยังคงอยู่หลังแยกทางกับผู้ตาย



นาย มารวย ระบุว่า ทั้งผู้ก่อเหตุและผู้ตายเคยอยู่ด้วยกันที่นี่ แต่แค่เพียง 1 เดือน ก่อนที่ผู้ตายจะแยกกันไปอยู่ที่ห้องเช่าใหม่ ซึ่งส่วนตัวไม่เคยเห็นว่าทั้งคู่จะมีการทะเลาะกันมาก่อน จนมาครั้งสุดท้ายก่อนจะแยกย้าย ทั้งคู่มีปากเสียงกันรุนแรง มีการใช้กำลังผลักกัน โดยสาเหตุมาจาก เรื่องปัญหาความรัก เพราะมีผู้ชายอีกคนมาร่วมอยู่กินในห้องเช่าดังกล่าว ทำให้ผู้ก่อเหตุและผู้ตายเกิดการทะเลาะมีปากเสียงกัน และผู้ต่ยขอย้ายออกไปเอง แต่ไปได้ประมาณ 2 เดือน ก็มาเกิดเหตุขึ้น



และตั้งแต่คืนที่เกิดเหตุตำรวจมาสอบถามหาตัว นาย ตัน แล้ว แต่พบว่าไม่อยู่ที่ห้อง จนเที่ยงอีกวัน นาย ตัน กลับมา จึงสอบถามว่ารู้หรือยังว่า อดีตแฟนถูกฆ่าตาย ตอนแรก นาย ตันทำท่า ตกใจ กระทั่งตอนเย็นตำรวจมาคุมตัวไปสอบปากคำ และรับสารภาพ



พันตำรวจเอก ธนโชติ ฤกษ์ดี ผู้กำกับการ สน.ยานนาวา เปิดเผยว่า นาย ตัน รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ สาเหตุมาจากการหึงหวงและมีปากเสียงกัน เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ฆาตกรรม ,เมียนมา

คุณอาจสนใจ

Related News