อาชญากรรม

นอนคุก! คุมตัวเข้าเรือนจำ แม่เด็ก 9 ขวบกับ 2 ผู้ต้องหาซื้อบริการ ศาลไม่ให้ประกัน หวั่นหลบหนี

โดย petchpawee_k

14 ก.ค. 2565

341 views

ความคืบหน้า กรณีตำรวจปคม.เข้าจับกุม น.ส.จันทรา (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ที่นำเอาบุตรสาว วัย 9 ขวบ มาขายบริการทางเพศ พร้อมกับบันทึกคลิปวิดีโอนำออกขายทางโซเชียล รวมทั้งยังจับกุมนายชาคลีฟ (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี และนายทศพล (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ลูกค้าที่เคยมาซื้อบริการฯ กับเด็กผู้เสียหาย ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น


วานนี้ 13 ก.ค. 65 ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษกยกคำร้องไม่ให้ประกันตัวหญิงสาว อายุ 25 ปีที่นำลูกวัย 9 ขวบมาค้าประเวณี ก่อนตำรวจจับกุม นำตัวเข้าเรือนจำพร้อมกับลูกค้าที่ซื้อบริการ เป็นชายอายุ 58 ปีและชาย อายุ 33 ปี ทั้งสามคนถูกคุมตัวเข้าเรือนจำทันที อ่านข่าว ตร.ฝากขัง แม่เด็ก 9 ขวบ พร้อม 2 ผู้ต้องหาซื้อบริการแล้ว พบเงินหมุนเวียนเป็นแสน


ทั้งนี้ทางศาลพิจารณาหลังพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว โดยถือเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง หากได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวไป เกรงว่าจะหลบหนี นอกจากนี้ทางพนักงานสอบสวนต้องทำการสอบพยานเพิ่มเติม อีก 6 ปาก รอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือและประวัติการต้องโทษของผู้ต้องหามาประกอบสำนวนการสอบสวน ด้วยเหตุผลและความจำเป็นดังกล่าวข้างต้น จึงขออนุญาตศาลฝากขังผู้ต้องหานี้ไว้ในระหว่างการสอบสวน มีกำหนด 12 วัน นับแต่วันที่ 13 ก.ค.-24 ก.ค.นี้


โดยแม่ของเด็กรับสารภาพ แต่ลูกค้า 2 รายให้การปฏิเสธ ศาลจึงยกคำร้องขอประกันตัว แม้ทางญาติของชายทั้งสองคน จะเตรียมเงินประกันก็ตาม ส่วนแม่ของเด็กนั้น ไม่มีใครมาประกันตัว ทางเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้คุมตัวผู้ต้องหาชายส่งเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ส่วนหญิงสาวถูกนำตัวไปทัณฑสถานหญิงกลาง


ด้าน พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม.เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้จะแบ่งเป็นสองส่วน ส่วนแรกคือตัว ของน.ส.จันทรา ที่พบพฤติกรรมนำลูกมาขายบริการ และถ่ายคลิปฯเอาไว้เพื่อนำออกขาย จากการตรวจสอบก็พบว่า ตั้งแต่ ปี 2563-2565 พบมียอดเงินหมุนเวียนในบัญชีธนาคารของผู้ต้องหา อยู่ประมาณ 1 แสนบาท ซึ่งผู้ต้องหาให้การว่า ส่วนใหญ่เป็นรายได้จากการขายคลิปอนาจาร


ส่วนกรณีที่นำลูกขายไปขายบริการฯ นั้นทำมาแค่ 5 ครั้งเท่านั้น เพราะลูกไม่ชอบ ซึ่งจากตรวจสอบหลักฐานส่วนตัวของผู้ต้องหา ทั้งในโทรศัพท์ และบัญชีเฟซบุ๊ก ก็พบว่า ผู้ต้องหาได้ลบข้อมูลไปจนเกือบหมดแล้ว ดังนั้นจึงต้องรอกู้ข้อมูลส่วนนี้กลับมา ก่อนนำมาใช้เป็นหลักฐาน ประกอบกับเส้นทางการเงินจากบัญชีธนาคารฯ ของผู้ต้องหาว่า มีผู้ใดเกี่ยวข้องอีกบ้าง ก่อนจะขยายผลการดำเนินคดีต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/NzyN5CDS97M

คุณอาจสนใจ

Related News