อาชญากรรม

ฝากขัง ส.ก.ก้าวไกล ล่วงละเมิดทางเพศ เจ้าตัวยังยืนยันไม่ได้เป็นคนทำ

โดย kanyapak_w

13 ก.ค. 2565

384 views

ตำรวจสนทุ่งมหาเมฆ คุมตัว ส.ก. เขตสาทร พรรคก้าวไกล ไปฝากขังต่อศาลในข้อหากระทำอนาจารเยาวชนหญิงอายุระหว่าง 16-18 ปี เจ้าตัวยืนยันไม่ได้ทำอะไรชี้แจงเรื่องดังกล่าวไปหมดแล้ว



จากกรณีที่มีเยาวชนหญิง 4 คน อายุระหว่าง 16-18 ปีเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนาย อานุภาพ ธารทอง ส.ก.เขตสาทรพักก้าวไกล หลังเดินทางไปที่คอนโดมิเนียมของนายอานุภาพ ซึ่งตั้งอยู่ในท้องที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ จากนั้นทั้งหมดได้มีการดื่มแอลกอฮอล์ร่วมกัน กระทั่งมีเหยื่อเข้าห้องน้ำ แล้วถูกนายอานุภาพกระทำอนาจาร ด้วยการกอดรัดและจับหน้าอก จากการสอบปากคำเหยื่อทั้งหมดในเบื้องต้น พบมีผู้เสียหายที่ถูกล่วงละเมิด เข้าตามข้อกฎหมายแล้ว 2 คน  ในชั้นนี้พนักงานสอบสวน ได้ประสานผู้ปกครองและเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำเหยื่อทั้ง 2 คนแล้ว หากคำให้การเพิ่มเติมพบว่ามีเหยื่อมากกว่านี้



ต่อมาในช่วงเช้า พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกนายอานุภาพเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สนทุ่งมหาเมฆ ซึ่งเจ้าตัวเดินทางมาตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ และให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในประเด็นต่างๆที่พนักงานสอบสวนสงสัยและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง จากนั้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากระทำอนาจาร บุคคลอายุกว่า 15 ปี ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หลับไม่เกิน 200,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ เบื้องต้นนายอนุภาพให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและจะขอต่อสู้ในชั้นศาล



จากนั้นพนักงานสอบสวนได้นำตัวนายอนุภาพมาฝากขังต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยในระหว่างการนำตัวนายอานุภาพลงมาจากสถานีตำรวจเจ้าตัวพูดว่า วันนี้มาให้ปากคำเพียงเท่านั้นและตนเองไม่ได้ทำอะไร ก่อนที่จะขึ้นรถไป และเมื่อมาถึงที่ศาลผู้สื่อข่าวได้สอบถามต่อว่า มีอะไรต้องการจะชี้แจงหรือไม่ เจ้าตัวให้ข้อมูลว่า ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว ได้ชี้แจงเรื่องราวต่างๆ กับตำรวจไปหมดแล้ว ขณะที่กลุ่มญาติของนายอานุภาพได้พยายามบังสื่อมวลชนและมีอาการอ่อนเพลียจนเกือบเป็นลมที่บริเวณหน้าห้องฝากขัง




คุณอาจสนใจ

Related News