อาชญากรรม

หนุ่มฉุนฟันเพื่อนร่วมงานดับคาวงเหล้า เหตุไม่พอใจแบ่งจ่ายเงินค่าของกินไม่ลงตัว

โดย kanyapak_w

13 ก.ค. 2565

167 views

หนุ่มช่างก่อสร้างถูกเพื่อนร่วมงานฟันหัวดับคาวงเหล้า ปมจากเหตุทะเลาะกันโต้เถียงเรื่องจ่ายเงินค่าของกินเป็นเหตุให้ฟังไม่เข้าหู ชุดสืบสวน สน.ดอนเมือง เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี



เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 12 ก.ค. พ.ต.ท.คณิต เสือดาว สว.(สอบสวน)สน.ดอนเมือง รับแจ้งเหตุ ชายถูกฟันผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บ้าบ้านแห่งหนึ่งใน ถนนวัดเวฬุวนาราม แขวงและเขตดอนเมือง กทม. ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแบ่งให้เช่าชั้นเดียว ที่บริเวณหน้าบ้านพบศพ นายวันชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี อาชีพช่างก่อสร้าง ถูกฟันที่ศีรษะ ต้นคอ หัวไหล่ขวา เป็นแผลฉกรรจ์ รวม 7 แผล นอนเสียชีวิต 



จากการสอบสวนเจ้าของห้องเช่า ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 19.00 น. นั่งดื่มสุรากับเพื่อน 3 คน จากนั้น นายวันชัยผู้ตาย และนายหนุ่ม (นามสมมติ)ผู้ก่อเหตุ เป็นกลุ่มเพื่อนที่ทำงานอาชีพก่อสร้าง แต่อยู่กันคนละนายจ้าง ได้ขี่รถจยย.ซ้อนท้ายกันมาร่วมวงดื่มสุราด้วย พอเมาได้ที่ได้ยินทั้งสองคนทะเลาะกัน เรื่องการจ่ายเงินซื้อของกิน ลักษณะเหมือนถูกเอาเปรียบ ต่างฝ่ายต่างโต้เถียงกัน จากนั้นได้ยินเสียงขวดแตกที่หลังรถกระบะของตนที่จอดอยู่หน้าบ้าน ก่อนที่ผู้ตายจะล้มลงตรงหน้าบ้าน เลือดไหลเต็มศีรษะ จากนั้นนายหนุ่มได้ขี่รถจยย.หลบหนีไปออกทางท้ายซอย ที่สามารถทะลุออกไปซอยแจ้งวัฒนะ 14 ได้ และสามารถออกไปพื้นที่ จ.นนทบุรี ได้



เบื้องต้น ชุดสืบสวน สน.ดอนเมือง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี เพื่อติดตามตัวนายหนุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพนายวันชัยมอบให้เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ พร้อมประสานญาติผู้ตายนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News