อาชญากรรม

แม่วอนช่วย 'ครูแดน' ครูสอนคิวบู๊ชื่อดัง ถูกจับขังในพื้นที่ว้าแดง เรียกค่าไถ่ 24 ล้าน

โดย nattachat_c

11 ก.ค. 2565

26 views

วานนี้ (10 ก.ค. 65) มีรายงานว่า นายระม้าย โมริพันธ์ หรือ ครูแดน ครูสอนคิวบู๊ชื่อดัง ถูกล่อลวง คุมขังอยู่ในพื้นที่ชนกลุ่มน้อย (ว้าแดง) ประเทศเพื่อนบ้าน ตั้งแต่ต้นปี 2565 ที่ผ่านมา โดยแม่ของครูแดนระบุว่า ลูกชายต้องทนทุกข์ทรมาน ถูกใช้แรงงานไม่ได้กลับมา ตนเองหมดหนทางที่จะช่วยลูก เพราะมีการเรียกค่าไถ่เป็นเงินถึง 24 ล้านบาท


โดยเพจ เจบีแฟมิลี่ ชาแนล ได้เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว มีการเผยภาพครูแดนขณะถูกขัง และตีตรวนด้วยโซ่ที่ข้อมือข้อเท้า และระบุอีกว่า ครูแดนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ถูกล่อลวงไปโดยคนรู้จัก อ้างว่าจะพาไปหานายทุนออกเงินทำหนังให้ แต่สุดท้ายกลับถูกจับเป็นตัวประกันเพื่อเรียกค่าไถ่


ที่ผ่านมา ประสานงานไปยังหลายหน่วยงานแต่ยังไม่มีความคืบหน้า จึงออกมาขอให้สื่อมวลชน และวงการบันเทิง รวมถึงสื่อสังคม ช่วยกันกระจายข่าวสาร


อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ (11 ก.ค. 65) ญาติและคนสนิทของครูแดนเตรียมเดินทางไปร้องเรียนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอความช่วยเหลือจาก พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร.


สำหรับครูแดน เป็นครูสอนคิวบู๊ให้กับดารานักแสดงมากมาย มีผลงานเด่นๆ อาทิ ภาพยนตร์เรื่องบางระจัน ทั้งนี้ ยังมีความสามารถในการกำกับคิวบู๊ด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Qwe8uSDDyb4

คุณอาจสนใจ

Related News