อาชญากรรม

ป้าลั่นไม่อโหสิกรรม! โจรโฉด กดหัวชิงทรัพย์ แม่ค้าขาขาด พบฉี่ม่วง อ้างจะไปเติมน้ำมัน-สมัครงาน

โดย nattachat_c

11 ก.ค. 2565

216 views

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย ขี่จักรยานยนต์ บุกเข้าไปกดหัว นางสมจิตร อายุ 55 ปี แม่ค้าขายของพิการขาขาดชิงทรัพย์ ได้เงินสดไป 1,100 บาท พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง จากนั้นได้ขับรถหนีออกไป

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จ.สระบุรี และสืบสวนเมืองสระบุรี พร้อมด้วยสืบสวน อ.แก่งคอย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี จนสามารถสืบทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ ได้หลบหนีไปยังชุมชนเขาคูบา ซ.7 อ.เมือง จ.สระบุรี


เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจค้น พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ซูซูกิ สตริงเกอร์ สีขาว เขียว ล้อสีทอง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และเสื้อผ้า ที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ จับกุมทราบชื่อคนร้าย นายสันติชัย หรือต่อ คัมภิรานนท์ อายุ 35 ปี


จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปตรวจสารเสพติด พบว่า ปัสสาวะเป็นสีม่วง ซึ่งมีสารเสพติดในร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว ไปยัง สภ.แก่งคอย เพื่อที่จะดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา เสพยาเสพติด ชิงทรัพย์ ทำร้ายร่างกายทำให้เกิดเป็นอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ


วานนี้ (10 ก.ค. 65) เวลา 14.40 น. ร.ต.อ.อภิชัช รัตนะศรี รอง สว.สอบสวน สภ.แก่งคอย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ควบคุมตัวนายสันติชัย คัมภิรานนท์ อายุ 35 ปี คนร้ายจี้ชิงทรัพย์แม่ค้าพิการขาขาด ได้เงินไป 1,100 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง


ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวน นายสันติชัย ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปทำแผน ยังบ้านที่คนร้ายได้เข้าไปก่อเหตุ โดยมีชาวบ้านเพื่อนบ้านผู้เสียหาย มายืนดูการทำแผน


เมื่อผู้ต้องหามาถึง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปทำแผนโดยสวมชุดเสื้อผ้า หมวกกันน็อก ที่ใส่ในวันก่อเหตุ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจประมาณ 15 นาย คอยเฝ้าระวังในการทำแผนในครั้งนี้ เพราะกลัวญาติพี่น้อง และประชาชนแถวนั้น จะเข้ามาทำร้ายนายสันติชัย ผู้ต้องหา  


เมื่อนายสันติชัยเผชิญหน้ากับนางสมจิตร ป้าผู้พิการขาขาด คุณป้าสมจิตรมีอาการโกรธอย่างเห็นได้ชัด และได้สอบถามว่า ทำทำไม และทำร้ายกดศีรษะตนเองทำไม ทั้งที่ได้เงินไปแล้ว นายสันติชัย ผู้ต้องหา กล่าวว่า ไม่ได้จะทำร้ายคุณป้าสมจิตรแม้กระทั่งกดหัว


จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกเพื่อทำแผน และจุดที่นายต่อนำโทรศัพท์ไปโยนทิ้งที่บริเวณ ริมแม่น้ำป่าสักในตัวเมืองสระบุรี จากการสอบถามนายสันติชัย ผู้ต้องหาสารภาพว่า ทำจริงแต่ไม่ได้กดหัวป้า เอาแต่เงินไป เพราะว่ารถน้ำมันหมด อยากจะได้เงินไปเติมน้ำมัน แล้วไปสมัครงาน ส่วนเงินที่เหลือไม่ได้ไปซื้อยาเสพติดเลย อยากขอโทษป้า ที่ไม่ได้เจตนาทำครับ


ด้านนางสมจิตร กล่าวว่า ตนเองดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. แก่งคอย และชุดสืบสวนจังหวัดสระบุรี สามารถจับกุมได้ ตนเองก็ยังมีอาการที่ยังระแวง หรือจำภาพที่ติดตาได้ นอนไม่ค่อยหลับ แต่วันนี้นอนหลับแล้ว เพราะว่าจับได้แล้ว ตนเองไม่อโหสิผู้ต้องหาหรอก เพราะว่ายังหนุ่มยังแน่น มีมือมีเท้า ทำไมไม่ทำมาหากิน เหมือนคนอื่น ตนเองอยากได้เงินคืนมากกว่า เพราะว่าเงินร่วม 1 พันบาท ปัจจุบันนั้นหายาก


จากนั้น ร้อยตำรวจเอกสว่าง คุณนาเมือง รองสารวัตรสืบสวนสภ. แก่งคอย จากการลงพื้นที่พบว่า นายสันติชัย เคยก่อเหตุเมื่อช่วงปี 2556 จำคุก 7 ปี แล้วออกมาแล้วก่อเหตุ และรูปพรรณสันฐานก็เหมือนนายสันติชัย จึงลงพื้นที่ประสานกับสืบเมืองสระบุรี ไปจับกุมเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งนายสันติชัย รับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ชิงทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ หรือพาทรัพย์นั้นไปเพื่อให้พ้นการจับกุม ส่วนข้อหาอื่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขยายผลต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Ac39Meya2vE

คุณอาจสนใจ

Related News