อาชญากรรม

ดับปริศนา หนึ่งในผตห.มือยิงนายก อบต.บางสมบูรณ์ ปลิดชีพ ผู้ดูแลเผยบอกว่าเพิ่งทะเลาะกับเมีย

โดย kanyapak_w

10 ก.ค. 2565

636 views

หนึ่งในผู้ต้องหายิงนายกอบต.บางสมบูรณ์ ปลิดชีพใต้ต้นไม้ในที่สวนผึ้ง ผู้ดูแลเผยบอกว่าเพิ่งทะเลาะกับเมียมา


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 ก.ค. 65  ร.ต.อ.สายชล กอประเสริฐสุข ร้อยเวรสภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี  ได้เชิญตัวผู้ดูแลรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.สวนผึ้ง  จ.ราชบุรี มาสอบปากคำในกรณีที่นายรัฐพล (สงวนนามสกุล) หรือฉายากุมารขาว อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีกราดยิงนายก อบต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก เมื่อวันที่ 14 ก.พ.65  ที่ผ่านมา   โดยมาปลิดชีพใต้ต้นไม้ภายในรีสอร์ตเมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 ก.ค.65 ที่ผ่านมา  



ซึ่งเบื้องต้นทางผู้ดูแลรีสอร์ต บอกว่า  ผู้ตายนั้นเคยมาพักที่รีสอร์ต 3 ครั้งแล้ว  ซึ่งตนก็ไม่รู้มาก่อนว่าเป็นผู้ต้องหาคดีใช้อาวุธสงครามถล่มยิงนายกอบต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก มาก็เหมือนลูกค้าปกติ มาครั้งแรกตั้งแต่ต้นเดือน มิถุนายน ตอนแรกก็มาขอเช่าเป็นรายเดือน ๆ ละ 15,000 บาท แต่ให้มา 2 หมื่น เหลืออีก 5 พันให้เป็นค่า อาหารและฝากซื้อของต่าง ๆ ส่วนตัวไม่ได้พูดคุยอะไรกันมาก แต่เท่าที่ดูเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใสดี ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่รู้ว่าใครมาส่งจะเห็นก็เดินเข้ามาแล้ว



ล่าสุดก่อนที่ทาง นายรัฐพล จะมาปฃิดชีพใต้ต้นไม้ในีสอร์ต เห็นว่ามีญาติมาส่งเป็นพี่สาว พี่เขย และพ่อกับแม่มาส่งเพราะผู้ตายนั้นบอกกับตนเองว่าขับรถฟอร์จูนเนอร์สีขาวมา และก่อนหน้านี้ตอนที่เข้ามาพัก เขาติดรถผมออกมาจากรีสอร์ตและให้ไปส่งที่ท่ารถอำเภอจอมบึง และได้บอกกับตนว่าพ่อกับแม่จะมารับ ตนก็ยังบอกว่าดีแล้วกลับมาอยู่ที่บ้าน เพราะมาอยู่ที่นี่คนเดียวมันเหงา เพราะเขาบอกว่าทะเลาะกับเมียมาเลยไม่คิดว่ามีคดีหรือหนีคดีอะไรมา



ส่วนในช่วงเกิดเหตุตนเป็นคนเข้าไปเจอศพเอง เนื่องจากตอนเย็นไฟฟ้าดับและทางเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าเข้าไปทำไฟให้พอดีพอเสร็จแล้วก็เลยไปเปิดไฟ จึงได้เห็นว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ บริเวณต้นไม้ข้างห้องพักของผู้ตายเอง  พอเห็นก็ตกใจจึงได้โทรแจ้งตำรวจที่ป้อม ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.สวนผึ้ง ยิ่งพอมารู้ว่าเป็นผู้ต้องหาแล้วก็ยิ่งตกใจไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะมาเกิดขึ้นกับเรา              


ด้า นร.ต.อ.สายชล  กอประเสริฐสุข  ร้อยเวรสภ.สวนผึ้ง  ก็บอกว่า จากการเข้าไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุในช่วงค่ำของวันที่ 9 ก.ค. ท ผ่านมา เบื้องต้นที่ตรวจสอบสภาพศพก็ไม่พบบาดแผลใดๆ  ส่วนสาเหตุนั้นขณะนี้ต้องรอสอบปากคำญาติก่อน ส่วนจะเป็นฆ่าปิดปากหรือฆ่าตัวตายเองนั้น ก็จะต้องสอบพยานแวดล้อมทั้งหมดก่อน



และจากการเข้าไปตรวจสอบภายในรีสอร์ตดังกล่าวก็พบว่า อยู่ห่างไกลจากชุมชน  ไม่ค่อยมีลูกค้าเข้าพัก เนื่องจากติดในช่วงสถานการณ์โควิด  และเมื่อสถานการณ์โควิด เริ่มคลี่คลาย ก็มีกุมารขาว  เดินเข้าไปขอเช่าห้องพักคนเดียวเข้าออกถึง 3 ครั้ง และก็มาก่อเหตุปลิดชีพดังกล่าว



คุณอาจสนใจ

Related News