อาชญากรรม

แม่ค้าบัวลอยผวาเจอไรเดอร์ถือไขควงพูดจาข่มขู่ สักพักหันมายิ้มให้ บอก "ไม่มีอะไร เดี๋ยวผมก็ไปรักษาแล้ว"

โดย kanyapak_w

5 ก.ค. 2565

197 views

แม่ค้าบัวลอย ผวาหนุ่มไรเดอร์แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ใช้ไขควงข่มขู่ พบมาจากนอกพื้นที่ ท่าทางเครียดผิดปกติ พร้อมแจ้งตำรวจดำเนินคดี เกรงไม่ปลอดภัย



หญิงอายุ 26 ปี แม่ค้าบัวลอย พื้นที่สาธุประดิษฐ์ 57 เล่าให้ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ฟังถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของหนุ่มไรเดอร์ ที่มารับออเดอร์ แล้วแสดงปฏิกิริยามีปากเสียงก่อนจะหยิบไขควง มาข่มขู่ สร้างความหวาดกลัวให้กับตนเองและครอบครัวเป็นอย่างมาก จึงได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโซเชียลมีเดีย



โดยระบุว่า วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน เวลาประมาณ 18.00 น. หนุ่มไรเดอร์ เข้ามารับออเดอร์ บัวลอย 2 ถุงที่ร้าน แต่ปรากฏว่า ขณะกำลังจะส่งมอบบัวลอย หนุ่มไรเดอร์ กลับบอกว่า "ผมโคตรไม่ชอบการพูดลากเสียงกับผมนะคะ" ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับตนเองเป็นอย่างมาก ก่อนที่หนุ่มไรเดอร์จะขับรถออกไป จากนั้น ส่วนตัวได้โทรศัพท์ไปแจ้งข้อมูลให้คอลเซนเตอร์ถึงพฤติกรรมไรเดอร์ดังกล่าว จากนั้น อีกประมาณ 20 นาทีต่อมา หนุ่มไรเดอร์ ขับรถกลับมาอีกครั้ง พร้อมบอกว่า "ผมไปส่งบัวลอยให้เสร็จแล้วนะ ผมไม่มีอะไรหรอก เดี๋ยวผมก็ไปรักษาแล้ว"



โดยมีท่าทางสีหน้าเคร่งเครียด บางครั้งก็ยิ้ม ก่อนจะขับรถออกไป จนกระทั่ง 10 นาทีต่อมา หนุ่มไรเดอร์คนดังกล่าว ขับรถกลับมาอีกครั้ง และจอดรถมองหน้าตนเอง ส่วนตัวและแฟน จึงบอกให้หนุ่มไรเดอร์กลับไป แต่ไรเดอร์คนดังกล่าวกลับพูดว่า "-ึงมองอะไร" และพยายามเดินเข้ามาหา ทำให้แฟนหนุ่ม เข้าไปผลักอกหนุ่มไรเดอร์ ทำให้หนุ่มไรเดอร์ กลับไปหยิบไขควงออกมาข่มขู่ ตนเองและแฟนหนุ่ม พยายามขอโทษ หนุ่มไรเดอร์ก็ได้ขับรถออกไป แล้วอีกกว่า 10 นาที หนุ่มไรเดอร์คันดังกล่าว กลับมาอีกเป็นรอบที่ 4 และบอกว่า "เจอกันได้ที่หน้าปากซอย" ก่อนขับรถออกไป ทำให้ตนเองและครอบครัวหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงนำหลักฐานไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.บางโพงพาง พร้อมประสานบริษัทต้นสังกัดหนุ่มไรเดอร์ดังกล่าว เพื่อต้องการทราบเหตุผล



พร้อมยืนยัน ไม่เคยมีปากเสียง หรือรู้จักหนุ่มไรเดอร์ดังกล่าวมาก่อน แต่เมื่อตรวจสอบรายชื่อจากเฟซบุ๊ก ก็พบว่า หนุ่มไรเดอร์ เดินทางมาจากนอกเขตพื้นที่ จึงอาจทำให้เกิดอาการเครียด เพราะมีท่าทางไม่ปกติ ซึ่งตนเอง ในฐานะที่มีร้านอยู่ในพื้นที่ เกรงว่า จะไม่ปลอดภัย อีกทั้ง ยังอยากฝากเตือนถึงประชาชน หรือ พ่อค้าแม่ค้าที่พบเห็นพฤติกรรมดังกล่าว ให้ช่วยกันระมัดระวัง




คุณอาจสนใจ

Related News